Lead Team Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CP THỜI TRANG 360
Mức lương
9 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng online:
- Phân công công việc, quản lý lịch làm việc và giám sát hiệu suất của đội ngũ chăm sóc khách hàng online.
- Đào tạo và hỗ trợ nhân viên trong việc giải quyết các vấn đề, tình huống khó khăn phát sinh từ khách hàng.
Giải quyết khiếu nại và phản hồi từ khách hàng:
- Đảm bảo rằng mọi phản hồi từ khách hàng được ghi nhận và phản hồi đúng lúc, từ đó cải thiện trải nghiệm của khách hàng.
- Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
Theo dõi hiệu suất và báo cáo:
- Báo cáo hiệu quả hoạt động của đội ngũ lên các cấp quản lý cao hơn và đề xuất các biện pháp cải tiến.
- Theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPIs) liên quan đến chăm sóc khách hàng như thời gian phản hồi, tỷ lệ giải quyết vấn đề, mức độ hài lòng của khách hàng.
Quản lý các kênh truyền thông xã hội và trang web:
- Đảm bảo rằng thông tin trên các kênh truyền thông xã hội và trang web của thương hiệu luôn chính xác và cập nhật.
- Giám sát các hoạt động chăm sóc khách hàng trên các kênh truyền thông: Fanpage, website, sàn, Instagram...
Cập nhật kiến thức về sản phẩm và các chương trình khuyến mại.
Hợp tác với các phòng ban khác:
- Phối hợp với kế toán đối soát doanh thu online trên các nền tảng
- Phối hợp với các bộ phận như marketing, bán hàng, logistics để giải quyết các vấn đề liên quan đến sản phẩm, giao hàng, hoặc khuyến mãi.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên đã có kinh nghiệm quản lý team 5- 7 nhân sự, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ
- Kỹ năng quản lý tốt, có khả năng đào tạo, phát triển nhân sự.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng, có tư duy nắm bắt nhanh mong muốn của khách hàng.

Quyền lợi

- Mua hàng chiết khấu cao tại hệ thống.
- Tham gia các hoạt động Gala, Teambuilding,
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thưởng theo hiệu quả công việc.
- Thưởng lễ Tết.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 18:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Lead Team Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4588917. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Đội 6 Phương Đình, Đan Phượng, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây