Leader Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH SHERO VIỆT NAM
Mức lương
30 - 60 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến đơn hàng trên kênh được giao. –
Thực hiện việc tư vấn, tiếp nhận đơn hàng của nhân viên MKT được giao
Đề xuất các phương án để đạt hiệu quả chăm sóc khách hàng: Quà tặng, chương trình khuyến mại, vật phẩm...
Xử lý các vấn đề phát sinh các đơn giao: vận chuyển, đơn hàng, hợp đồng, hóa đơn ...
Hàng tháng, làm báo cáo hoạt động doanh số, CSKH
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng thông qua công cụ được giao. –
Giải đáp thông tin của khách hàng, xác nhận và chốt đơn bán hàng qua điện thoại, hoặc trả lời qua page

Yêu cầu công việc

Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Có kiến thức CSKH
Năng động, trách nhiệm, yêu thích kinh doanh
Cởi mở, vui vẻ, chủ động trong công việc, có tinh thần đồng đội cao
Có laptop làm việc, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trong nghành thực phẩm chức năng
Yêu thích kinh doanh
Kỹ năng giao tiếp tốt

Quyền lợi

Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy khả năng sáng tạo và mọi lợi thế của bản thân
Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ lễ, tết, thưởng hiệu quả công việc, phép năm, du lịch...
Mức thu nhập: 30- 60tr (lương cứng 8tr- 9,5tr)+ Thưởng (theo % doanh thu + phụ cấp)
Thời gian làm việc:
Chỉ làm ca ngày (lương cứng 6tr): Từ 5h sáng đến 12h trưa từ thứ 2 đến thứ 7 (nghỉ buổi chiều và chủ nhật)
Làm ca Ngày đêm (Lương cứng 7,5tr): Làm từ thứ 2 đến thứ ( làm full ca sáng hoặc luân phiên ca sáng tối )

Ca đêm: từ 21h00 đến 4h30 sáng
Ca ngày: từ 5h sáng đến 12h trưa

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-01-02 09:09:42

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Leader Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 3973692. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 212 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây