Leader Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY TNHH LOLLIBOOKS
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giải quyết các vấn đề, thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ bán hàng
Tạo động lực và tinh thần làm việc cho toàn team
Viết kịch bản + quy trình chốt đơn; upsale + CSKH
Phân tích kết quả kinh doanh từ đó xây dựng kế hoạch để nâng cao hiệu suất
Quản lý đội ngũ nhân sự team sale. Chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động của team
Nắm bắt xu thế thị trường, theo dõi trên các mạng xã hội, website, forum để hiểu rõ về khách hàng. Qua đó thu thập phản hồi của khách hàng
Phối hợp với các bộ phận khác và đối tác để lên kế hoạch phát triển thị trường
Kiểm tra và báo cáo chi tiết về tình hình hoạt động kinh doanh hàng ngày cho cấp trên

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giao tiếp và đàm phán
Từng dẫn dắt đội ngũ nhân viên kinh doanh từ 6 người trở lên, có khả năng tự build team
Đam mê trong lĩnh vực kinh doanh, có kinh nghiệm hay hiểu biết về thương mại điện tử là một lợi thế.
Có laptop cá nhân làm việc.
Chịu được áp lực công việc.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí CSKH Leader hoặc 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong các công ty thương mại điện tử
Kỹ năng quản lý khách hàng

Quyền lợi

Lương thưởng hấp dẫn:

Thu nhập: 15.000.000- 20.000.000đ (Lương cứng: 10.000.000- 15.000.000đ + Phụ cấp + % Doanh thu)
Lương tháng tháng 13 và hoa hồng doanh số không giới hạn.
Review lương 6 tháng/lần, có cơ hội Cổ phần công ty cho leader các dự án thành công.

Phúc lợi tối đa:

Hưởng BHYT, BHXH theo quy định.
Phụ cấp Ăn trưa đối với toàn bộ CBNV (35.000đ/bữa).
Nghỉ phép: 12 ngày/năm.
Được sử dụng nền tảng làm việc chuyên biệt, hệ thống giao nhận task và đo lường kết quả rõ ràng, minh bạch.

Sự nghiệp thăng tiến:

Lộ trình thăng tiến rõ ràng, minh bạch, không giới hạn số lượng.
Được đào tạo theo lộ trình training- on- job chuyên sâu và bài bản.
Được đề xuất và thử sức với các ý tưởng kinh doanh mới, sử dụng hệ sinh thái và nguồn lực sẵn có của công ty để thực hiện hóa giấc mơ khởi nghiệp.

Môi trường làm việc lý tưởng:

Môi trường giàu động lực, khuyến khích học tập liên tục và nâng cấp bản thân mỗi ngày.
Làm việc trực tiếp với lãnh đạo có tâm, có tầm và có kinh nghiệm nhiều năm chinh chiến trên thị trường.
Có cơ hội gặp gỡ và kết nối với các mối quan hệ cực kỳ chất lượng trong lĩnh vực.
Được ghi nhận đóng góp và phát huy điểm mạnh, được chỉ ra và cải thiện khuyết điểm.

Thời gian làm việc

Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6: 8h00- 17h30, nghỉ trưa: 11h50- 13h20.
Nghỉ 02 thứ 7 luân phiên trong tháng.

Văn hóa doanh nghiệp

Luôn Kaizen & Sáng tạo.
Cam kết, chủ động (Kỷ luật).
Học & Hành trọn đời.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Leader Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4747401. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH LOLLIBOOKS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
22/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây