Leader Content Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATOSA
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Cầu Giấy, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Trách nhiệm công việc

Trách nhiệm của Leader Content Marketing là tạo ra, quản lý và phân phối những nội dung có giá trị trên các kênh truyền thông, liên quan trong lĩnh vực của doanh nghiệp đến đối tượng khách hàng mục tiêu.

2. Nội dung công việc

Quản lý nhân sự Team Marketing:

Xây dựng và quản lý kế hoạch marketing hiệu quả trên các kênh social media như Facebook, Instagram, LinkedIn, YouTube, etc.

Phân công công việc, giám sát tiến độ và đảm bảo chất lượng nội dung được tạo ra bởi đội ngũ team.

Đào tạo và phát triển kỹ năng cho nhân viên trong nhóm.

Đánh giá hiệu suất và đưa ra các biện pháp cải thiện chất lượng team.

Đề xuất các giải pháp đào tạo, động viên, phát triển nhân sự.
Hỗ trợ công tác tuyển dụng liên quan đến nhân sự team.

Lập Kế hoạch & triển khai hoạt động:

Lên kế hoạch Marketing cho các sản phẩm của công ty theo từng chiến dịch, chương trình bán hàng theo tháng, quý, năm.

Xây dựng kế hoạch truyền thông tiếp thị bao gồm chiến lược, mục tiêu, ngân sách và chiến thuật.

Quản lý và nâng cao hiệu quả hoạt động của các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, Youtube) bằng cách sáng tạo và tối ưu hóa nội dung.

Phối hợp với nhóm Kinh doanh để thực hiện các hoạt động tiếp thị cho các sự kiện khuyến mại.

Lập kế hoạch và thực hiện các chương trình khuyến mãi tiếp cận dựa trên chiến lược tiếp thị.

Duy trì sự hiểu biết sâu sắc về các xu hướng của ngành ảnh hưởng đến khách hàng và đưa ra các khuyến nghị phù hợp về chiến lược truyền thông xung quanh họ.

Nghiên cứu thị trường, khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch Marketing hiệu quả.

Phân tích và đánh giá hiệu quả các hoạt động marketing, đo lường hiệu quả và tối ưu hóa chiến lược marketing dựa trên dữ liệu phân tích.
Các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng & tiếp thị nếu được yêu cầu.

Mở rộng và phát triển thị trường trong nước và quốc tế:

Nghiên cứu thị trường & phân tích đối thủ cạnh tranh để cập nhật xu hướng sản phẩm và hiểu biết sâu sắc về khách hàng ( phụ trách thị trường quốc tế).

Theo dõi, đánh giá và điều chỉnh chiến lược để tối ưu hiệu quả cho thị trường quốc tế.
Xây dựng và thực hiện chiến lược marketing phù hợp cho từng thị trường quốc tế.

Thúc đẩy doanh số và quản lý chi phí:

Giám sát & kiểm soát ngân sách tiếp thị của Công ty.

Báo cáo kết quả kinh doanh, sáng kiến mới và các vấn đề liên quan khác tới thương hiệu.

Đánh giá các cơ hội hợp tác, tài trợ và quảng cáo một cách liên tục.
Các nhiệm vụ khác liên quan đến bán hàng & tiếp thị nếu được yêu cầu.

Thiết lập và quản lý các kênh marketing của công ty:

Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu trên các nền tảng social media.

Chủ động tương tác với khách hàng và người theo dõi trên các kênh.
Triển khai các chiến dịch quảng cáo và tiếp thị trên social media.

Hợp tác với các bộ phận khác trong công ty:

Đảm bảo sự thống nhất và đồng bộ trong hoạt động marketing trên các kênh.
Phối hợp chặt chẽ với nhóm sản phẩm, bán hàng, dịch vụ khách hàng, v.v.

Báo cáo kết quả công việc:
Chủ động báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý về tiến độ, kết quả công việc.

Yêu cầu công việc

Thái độ / Tính cách

Khả năng chịu được áp lực trong công việc.
Thái độ cầu tiến và học hỏi trong công việc.
Có tinh thần trách nhiệm cao.

2. Kỹ năng

Có kinh nghiệm làm startup, xây dựng đội nhóm từ đầu
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và làm việc nhóm tốt.
Kỹ năng phân tích, đánh giá và đề xuất các giải pháp cải thiện.
Có tính chủ động cao, kiên trì, trung thực và có khát khao vươn lên mạnh mẽ trong công việc.
Kỹ năng quản lý ngân sách và tài nguyên marketing.
Khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực và đảm bảo tiến độ.
Kỹ năng lãnh đạo, quản lý và phát triển đội ngũ hiệu quả.
Hiểu biết về các công nghệ, nền tảng marketing mới.
Yêu thích môi trường thay đổi và thách thức
Khả năng sáng tạo, chủ động và tư duy phản biện.
Tư duy chiến lược, khả năng lập kế hoạch và triển khai các hoạt động marketing.

3. Kiến thức chuyên môn

Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí leader team marketing
Có kinh nghiệm làm việc ở công ty về phần mềm công nghệ ở thị trường nước ngoài
Ietl 6,5 trở lên hoặc các chứng chỉ tương đương khác. Thành thạo 4 kỹ năng Nghe- nói- đọc- viết
Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm các báo cáo các chỉ số phục vụ quảng cáo và quản trị doanh thu chi phí
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan...

Quyền lợi

Đào tạo
Bảo hiểm theo quy định
Tăng lương
Công tác phí
Thưởng
Phụ cấp
Du lịch

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-10 02:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Leader Content Marketing - Mã tin đăng: 4549438. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ ATOSA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Từ 3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây