Leader Đào Tạo & Chăm Sóc Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN MIDU MENAQ7
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

• Nghiên cứu, đề xuất các giải pháp tối ưu hóa việc chăm sóc khách hàng
• Xây dựng, đào tạo và phát triển nhân sự trong team
• Quản lý nhân viên, lập kế hoạch theo team phụ trách và báo cáo theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo

Yêu cầu công việc

Kỹ năng cần có:
• Làm việc chủ động, khả năng teamwork tốt, ham học hỏi.
• Tự tin, kiên nhẫn, lịch sự, khéo léo và phản ứng nhanh khi đối mặt với các tình huống khó khăn. Trung thực, có kỹ năng giao tiếp tốt. Chịu được áp lực công việc.
• Khả năng tổ chức và lập kế hoạch để xây dựng các chính sách dịch vụ khách hàng.
• Kỹ năng lãnh đạo, tạo động lực và thúc đẩy, giám sát và đánh giá nhân viên trong bộ phận.
• Có tối thiểu 4- 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các vị trí liên quan đến bán hàng, kinh doanh, tư vấn, chăm sóc khách hàng và dịch vụ khách hàng;
• Tốt nghiệp Cao đẳng, ĐH các khối ngành về kinh tế, Quản trị kinh doanh
Kỹ năng ưu tiên:
• Có kinh nghiệm đào tạo, livestream, MC.... Là 1 lợi thế
• Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác như bảo hiểm, ngân hàng.
• Am hiểu về quá trình trải nghiệm dịch vụ của khách hàng và chăm sóc khách hàng.
• Có kỹ năng đàm phán, thuyết trình.
• Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí Leader/ phó phòng từ 1, 2 năm.

Quyền lợi

• Thu nhập Upto 15 – 20M o Phụ cấp ăn trưa, ăn tối (nếu có): 30.000 đồng/ bữa
• Đào tạo về sản phẩm, kỹ năng, xây dựng hệ thống kinh doanh, sếp luôn quan tâm đến phát triển nâng tầm giá trị của mỗi cán bộ nhân viên, có lộ trình thăng tiến và phát triển nghề nghiệp
• Được hưởng đầy đủ quyền lợi của người lao động (BHXH, BHTN, BHYT)
• Được hưởng các chế độ theo Luật lao động hiện hành và các phúc lợi theo quy định của Công ty (teambuilding, nghỉ mát, bảo hiểm, ...). Du lịch 2 lần / năm.
• Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc đầy đủ, hiện đại
• Văn hóa môi trường trẻ trung, thân thiện

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-04 23:35:39

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Leader Đào Tạo & Chăm Sóc Khách Hàng - Mã tin đăng: 4253758. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN MIDU MENAQ7

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
2
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
26/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây