Chiến lược Digital Marketing:
Xây dựng và triển khai chiến lược digital marketing tổng thể nhằm thúc đẩy sự hiện diện trực tuyến của các thương hiệu thuộc Rechic.
Quản lý toàn bộ các kênh kỹ thuật số (website, mạng xã hội, SEO, SEM, email marketing, paid media) để tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch.
Phát triển các chiến dịch digital theo hướng tăng trưởng doanh số, xây dựng thương hiệu và tương tác khách hàng.
Quản lý Hiệu suất Digital:
Tối ưu hóa hiệu suất SEO/SEM để đảm bảo website và các nền tảng digital đạt được lưu lượng truy cập cao và tỷ lệ chuyển đổi tốt.
Giám sát và đánh giá hiệu quả các chiến dịch digital marketing thông qua các công cụ phân tích (Google Analytics, Facebook Insights, v.v.).
Đánh giá và cải thiện các chiến dịch quảng cáo trực tuyến nhằm tối đa hóa ROI.
Phát triển Nội dung và Quản lý Mạng xã hội:
Quản lý, giám sát và tối ưu hóa lịch trình đăng bài, tương tác với khách hàng và xây dựng cộng đồng trực tuyến.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để phát triển chiến lược nội dung sáng tạo trên các kênh digital, bao gồm video, hình ảnh, và bài viết.
Dẫn dắt các hoạt động marketing nội dung (content marketing), video marketing và các hình thức storytelling số.
Thương mại điện tử (E- commerce):
Quản lý và điều hành các kênh thương mại điện tử của Rechic, từ tối ưu hóa trang sản phẩm, theo dõi đơn hàng đến phân tích hành vi mua sắm trực tuyến.
Phát triển các chiến lược nhằm tăng doanh thu và tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trên các nền tảng e- commerce.
Phối hợp với các đối tác và nền tảng thương mại điện tử bên ngoài để gia tăng doanh thu và mở rộng thị trường.
Quản lý Ngân sách Digital:
Đàm phán và quản lý hợp đồng với các đối tác quảng cáo trực tuyến, agency và các nhà cung cấp công nghệ.
Lập kế hoạch, phân bổ và quản lý ngân sách digital marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và đạt được mục tiêu doanh số.
Phân tích và Báo cáo:
Phân tích dữ liệu digital marketing và thương mại điện tử, đề xuất các giải pháp cải thiện dựa trên kết quả thực tế.
Báo cáo hiệu quả các chiến dịch digital marketing hàng tháng, quý cho ban lãnh đạo và đề xuất các chiến lược điều chỉnh.