MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Quản lý và phát triển team Kinh doanh (50%)
- Tham gia trong quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá kết quả làm việc nhân viên cùng với Giám đốc Kinh doanh (nếu cần thiết) về nguồn nhân sự Team.
- Chịu trách nhiệm quản lý nhân viên trong Team về chất lượng chương trình, phản hồi khách hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan.
- Hỗ trợ nhân viên trong Team các công việc liên quan đến gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng, triển khai hợp đồng và thanh lý, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, thanh lý hợp đồng, đôn đốc công nợ....
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch lộ trình của từng nhân viên trong Team, theo dõi chỉ số kinh doanh và thực hiện báo cáo kinh doanh hàng tháng với cấp trên.
- Quản lý và giám sát Team Kinh doanh làm việc theo đúng quy trình kinh doanh, nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Lập kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của Team; xét duyệt kế hoạch và đánh giá kết quả làm việc của từng nhân viên kinh doanh đối với kế hoạch tuần/tháng/quý; chịu trách nhiệm về hiệu quả hoạt động chung của Team.
Thực hiện nghiệp vụ chuyên môn công việc (50%)
- Tiếp nhận và xử lý thông tin khách hàng (từ Marketing chuyển sang).
- Xử lý các yêu cầu phát sinh trước khi ký kết hợp đồng.
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi thực hiện chương trình.
- Gặp gỡ khách hàng trực tiếp cùng đối tác hoặc khách hàng của Công ty.
- Làm chương trình: Gửi kịch bản, báo giá về chương trình team/tour cho khách hàng.
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng, cơ sở dữ liệu sản phẩm kinh doanh.
Trách nhiệm công việc:
- Hỗ trợ, giám sát thực thi kế hoạch kinh doanh. Báo cáo về các kết quả kinh doanh, doanh thu và chi phí; đưa ra các dự báo trước cấp Quản lý.
- Xây dựng các kế hoạch, chiến lược phục vụ mục tiêu phát triển và đạt được kết quả kinh doanh công ty đặt ra.
- Các công việc khác theo nhu cầu công việc và yêu cầu của Giám đốc Kinh doanh.