PHẠM VI TRÁCH NHIỆM- NHIỆM VỤ:
Dẫn dắt, quản lý và vận hành đội nhóm:
- Quản lý đội nhóm, đảm bảo chất lượng sản phẩm đầu ra và đáp ứng chỉ tiêu công việc.
- Theo dõi, đánh giá hiệu quả, hiệu suất làm việc của nhân sự và đưa ra các góp ý, định hướng cải tiến cho nhân sự khi cần thiết.
- Đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng cho nhóm từ 5- 10 nhân sự và hỗ trợ nhân sự xử lý các vấn đề phát sinh trong công việc.
- Xây dựng mục tiêu, kế hoạch, lộ trình phát triển cho đội nhóm theo từng giai đoạn.
- Xây dựng, đúc kết các kiến thức, kinh nghiệm về chuyên môn và vận hành thành các tài liệu đào tạo, quy trình, biểu mẫu, bộ tiêu chí… theo yêu cầu của BLĐ; luôn cải tiến để nâng cao chất lượng và thích nghi với các thay đổi.
Xây dựng chiến lược phát triển sản phẩm:
- Thu thập, tổng hợp, phân tích và đánh giá các thông tin về thị trường (khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, xu hướng sản phẩm…) trong tương quan so sánh với nguồn lực nội tại để từ đó tham mưu cho BLĐ các ý tưởng, đề xuất phát triển sản phẩm của công ty.
- Nghiên cứu, sáng tạo và không ngừng đưa ra các chiến lược đổi mới để dẫn đầu thị trường.
Phối hợp với các phòng ban liên quan, đảm bảo quy trình vận hành thông suốt:
- Nắm rõ cách thức vận hành, quy trình làm việc và các đầu mối thông tin của công ty.
- Đóng vai trò cầu nối giữa nhân sự và các phòng ban liên quan để giải quyết các vấn đề phát sinh khi cần thiết.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Biết xây dựng kế hoạch và lộ trình xử lý công việc để đạt được mục tiêu là một điểm cộng.
- Ưu tiên các ứng viên có kiến thức và kỹ năng cơ bản trong sử dụng các phần mềm: Adobe Photoshop, Adobe Premiere…
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở một trong các vị trí Quản lý, Trưởng nhóm, Trưởng Bộ phận.
- Có tinh thần ham học hỏi và thiện chí phát triển không ngừng trong công việc.
- Có tư duy sáng tạo, nhạy bén và khả năng nắm bắt các xu hướng mới là một điểm cộng.
- Ưu tiên các ứng viên có tư duy tổng hợp, có khả năng đóng gói kiến thức thành quy trình, quy định, biểu mẫu để tối ưu hóa hiệu quả công việc.
- Ưu tiên các ứng viên có khả năng giao tiếp, networking tốt.
- Có kỹ năng xây dựng báo cáo, tổng hợp, phân tích và đánh giá số liệu.
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các khối ngành Kinh tế
- Có từ 2 – 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing online hoặc Marketing nội dung trên các nền tảng số.
- Kỷ luật, kiên trì, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có kỹ năng đào tạo, dẫn dắt và phát triển năng lực đội nhóm; có tố chất và khả năng gắn kết các thành viên trong một tổ chức để gia tăng tinh thần hợp tác.
- Có tư duy giải quyết vấn đề, xử lý xung đột và hướng tới kết quả.