Trách nhiệm triển khai:
Cập nhật, tương tác với khách hàng, khách hàng tiềm năng. Chăm sóc, chốt đơn upsale, lên đơn cho khách hàng.
Giải quyết thắc mắc, khiếu nại, phản hồi của khách hàng
Chăm sóc khách hàng, gọi điện tư vấn, chốt đơn.... Theo data có sẵn
Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Trưởng phòng.
Tiếp nhận, quản lý thông tin khách hàng từ fanpage, website, zalo... do P.MKT cung cấp
Cập nhật, thông báo tới khách các chương trình ưu đãi, khuyến mãi mới nhất.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng
Trách nhiệm trưởng nhóm:
Nhận database khách hàng, tiến hành thực hiện cuộc gọi tư vấn, thương thảo, đàm phán, bán buôn, bán lẻ, thuyết phục khách hàng.
Kiểm tra tiến độ làm việc của đội ngũ Telesales để đạt được KPI, doanh số,...
Phối hợp với các bộ phận liên quan của công ty để thực hiện công việc, giải quyết các khiếu nại cũng như các vấn đề phát sinh.
Tìm hiểu và nắm rõ thông tin sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp.
Huấn luyện, đào tạo cho các thành viên trong nhóm, giúp nhân viên cải thiện kỹ năng thuyết phục, bán hàng qua điện thoại và đào tạo kỹ năng giao tiếp, làm việc theo nhóm.
Phân chia các công việc cho các thành viên trong nhóm, xử lý các vấn đề liên quan đến đơn hàng của khách hàng.
Đảm bảo các nhân viên telesales trong nhóm luôn tuân thủ các chính sách và quy định của công ty.
Tổng hợp, lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng theo yêu cầu của trưởng bộ phận hoặc BLĐ.
Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Đưa ra quy trình làm việc cho nhóm để đảm bảo mọi người luôn làm việc theo đúng các yêu cầu của công ty.
Thiết lập và triển khai các kế hoạch telesales: xây dựng kịch bản tư vấn cho đội ngũ Telesales, thu thập thông tin khách hàng... xây dựng kịch bản cho nhân viên.
Giám sát, kiểm soát hiệu quả làm việc của nhóm Telesales và đề xuất các thay đổi, cải tiến cần thiết.
Nắm rõ thông tin và phân loại khách hàng để kịp thời xây dựng các chính sách chăm sóc phù hợp.