Levy Cashier

THE GRAND HO TRAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

The Levy Cashier conducts sale tickets and records transactions accurately while delivering excellent guest service to internal and external guests.
Nhân viên thu phí thực hiện và báo cáo các giao dịch chính xác, đồng thời cung cấp cho khách và khách nội bộ dịch vụ tốt nhất.
The Levy Cashier is responsible for selling entry levy tickets to eligible local Vietnamese guests who wish to enter the casino. All responsibilities are to be performed in accordance with departmental and company policies, practices and procedures, as well as within the framework and intent of the Vision of The Grand Ho Tram Strip property.
Nhân viên thu phí chịu trách nhiệm bán vé vào cửa cho khách Việt Nam đủ điều kiện muốn vào khu vực casino. Tất cả các trách nhiệm phải được thực hiện phù hợp với điều lệ, thủ tục của bộ phận và công ty cũng như trong khuôn khổ và mục tiêu quy mô của khu phức hợp The Grand Hồ Tràm Strip.
Position Summary&13;
Key Responsibilities:

Ensure compliance with company policies and Vietnam gaming laws./ Đảm bảo tuân thủ chính sách công ty và luật trò chơi có thưởng tại Việt Nam.
Assist with guest inquiries regarding entry levy policies and procedures./ Hỗ trợ khách hàng về chính sách và thủ tục vé vào cửa.
Sell entry levy tickets to eligible Vietnamese guests in accordance with casino regulations./ Bán vé vào cửa cho khách Việt Nam đủ điều kiện theo quy định của casino.
Maintain and reconcile cash drawer and tickets sold./ Quản lý và đối chiếu ngăn kéo tiền mặt và số lượng vé đã bán.
Support team members and supervisors with assigned tasks./ Hỗ trợ đồng nghiệp và cấp trên với các nhiệm vụ được giao.
Provide courteous and professional service to all guests./ Cung cấp dịch vụ lịch sự và chuyên nghiệp cho tất cả khách hàng.
Perform other job- related duties as assigned./ Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công
Accurately process payments and issue tickets using Levy systems./ Xử lý thanh toán chính xác và xuất vé bằng hệ thống Levy.
Report any discrepancies or suspicious activities to supervisors./ Báo cáo bất kỳ sai lệch hoặc hoạt động đáng ngờ nào cho cấp trên.
Verify guest identification and eligibility based on legal requirements./ Xác minh giấy tờ tùy thân và điều kiện hợp pháp của khách.

Yêu cầu công việc

Willingness to work shifts, weekends, and holidays as required./ Sẵn sàng làm việc theo ca, cuối tuần và ngày lễ theo yêu cầu.
Proficient in Vietnamese; basic English communication skills preferred./ Thành thạo tiếng Việt; ưu tiên có kỹ năng giao tiếp tiếng Anh cơ bản.
Familiarity with POS systems and Microsoft Office applications./ Thành thạo hệ thống POS và các ứng dụng Microsoft Office.
Ability to work in a fast- paced environment and handle guest inquiries with courtesy./ Có khả năng làm việc trong môi trường nhanh và xử lý yêu cầu của khách một cách lịch sự.
High school diploma or equivalent; college degree preferred./ Tốt nghiệp trung học phổ thông hoặc tương đương; ưu tiên có bằng cao đẳng hoặc đại học.
Minimum 1 year of experience in cashiering, customer service, or hospitality./ Có kinh nghiệm ít nhất 01 năm làm thu ngân, dịch vụ khách hàng hoặc ngành khách sạn.
Professional appearance and strong interpersonal skills./ Diện mạo chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp tốt.

Quyền lợi

Health checkup/ Kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm
Insurance/ Bảo hiểm
Training & Development/ Huấn luyện đào tạo
Annual Leave/ Phép hàng năm
Meal/ cơm ca
Employee Shuttle Service/ Xe đưa rước

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-18 14:00:04

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
10/11/2025
Hình thức làm việc
Làm theo ca
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
10
Ngành nghề
Bán hàng
Khu vực
Xuyên Mộc, Bà Rịa Vũng Tàu
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Levy Cashier - Mã tin đăng: 5336819. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

THE GRAND HO TRAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây