Nhiệm vụ và trách nhiệm của nhân viên tại hồ bơi:
Nhận, gấp và xếp khăn theo quy định của công ty. Lau, chùi và vệ sinh hồ bơi.
Báo cáo tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho quản lý; hoàn thành đào tạo và chứng chỉ an toàn.
Kiểm tra trực quan các công cụ, thiết bị hoặc máy móc (ví dụ: để xác định khuyết tật).
Chào đón và xác nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn của công ty; đảm bảo đồng phục và ngoại hình sạch sẽ, chuyên nghiệp; dự đoán và đáp ứng nhu cầu dịch vụ của khách; hỗ trợ người khuyết tật; cảm ơn khách hàng.
Nhận biết các tình huống có thể khách không thể tham gia hoạt động một cách an toàn và báo cho giám sát viên / quản lý.
Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn về đảm bảo chất lượng.
Thực thi các quy tắc và điều chỉnh của khu vui chơi giải trí.
Hỗ trợ tất cả đồng nghiệp và đối xử với họ với phẩm giá và sự tôn trọng.
Hỗ trợ khách bị thương cho đến khi dịch vụ y tế cấp cứu đến.
Tạo ra bầu không khí vui vẻ và thư giãn cho khách.
Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp khi giao tiếp với người khác.
Di chuyển với tốc độ cần thiết để ứng phó với các tình huống công việc (ví dụ: chạy, đi bộ, chạy bộ)
Thực hiện các chính sách và quy trình của công ty; bảo mật thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty.
Áp dụng các kỹ thuật cứu hộ thích hợp khi thấy khách bơi cần trợ giúp.
Quan sát khu vực bơi lội để đề phòng các tình trạng nguy hiểm, hoạt động bất thường hoặc không an toàn và những người bơi đang gặp khó khăn.
Job Description for Pool Lifeguard
Speak with others using clear and professional language.
Provide assistance to injured guests until the arrival of emergency medical services.
Promote a fun and relaxing atmosphere for guests.
Visually inspect tools, equipment, or machines (e.g., to identify defects).
Move at a speed required to respond to work situations (e.g., run, walk, jog).
Report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager; complete safety training and certifications.
Support all co- workers and treat them with dignity and respect.
Welcome and acknowledge all guests according to company standards; ensure uniform and personal appearance are clean and professional; anticipate and address guests’ service needs; assist individuals with disabilities; thank guests with genuine appreciation.
Observe the swimming area for dangerous conditions, unusual or unsafe activities, and swimmers who are struggling.
Use appropriate rescue techniques if observing swimmers in need of assistance.
Follow company policies and procedures; maintain confidentiality of proprietary information; protect company assets.
Comply with quality assurance expectations and standards.
Obtain, fold, and stack towels according to company procedures. Wash, mop, and clean the pool deck.
Promote the rules and regulations of the recreation facility.
Be aware of possible situations where guests are not able to safely participate in an activity and inform supervisor/manager.