Job Summary –
• Perform variety of attending duties swimming pools or beach area. Associates are also expected to spend hours at a time on their feet, or under water so they should be in good physical health. To work under the guidance of the Recreation Manager / Supervisor with a special emphasis in the Resort operation, policy, procedure, and standards, are maintenance.
• Thực hiện các nhiệm vụ nhân viên với các hoạt động tại các bể bơi hoặc khu vực bãi biển. Được dự kiến làm việc dưới sự hướng dẫn của Quản lý / Giám sát Vui chơi giải trí với sự chú ý đặc biệt đến hoạt động, chính sách, quy trình và tiêu chuẩn của resort.
KEY RESPONSIBILITIES AND ACCOUNTABILITIES/TRÁCH NHIỆM VÀ NGHĨA VỤ CHÍNH
Eagerly connect with everything and everyone, foster an environment where social responsibility, art, culture, food and technology are topics of great interests. Always, build and develop communities that promote diversity and connections. Furthermore, is engine for creativity and innovation coupled with counterbalance to complexity.
Hãy kết nối một cách hăng hái với mọi thứ và mọi người, tạo ra môi trường thúc đẩy trách nhiệm xã hội, nghệ thuật, văn hóa, ẩm thực và công nghệ- những chủ đề rất quan trọng. Luôn luôn xây dựng và phát triển cộng đồng thúc đẩy sự đa dạng và mối kết nối. Ngoài ra, đó là động lực cho sự sáng tạo và đổi mới, đồng thời là sự cân bằng đối với sự phức tạp.
• Báo cáo các tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho người quản lý.
• Dự đoán và giải quyết các nhu cầu dịch vụ của khách hàng.
• Assist individuals with disabilities.
• Báo cáo về bất kỳ vấn đề nào đã xảy ra.
• Promote the rules and regulations of the swimming pools intended for the safety and welfare of guests and members.
• Attend briefing to obtain information for the shift.
• Quảng bá các quy định và quy tắc của bể bơi nhằm đảm bảo an toàn và phúc lợi cho khách và thành viên.
• Tham dự buổi họp hẹn để có thông tin cho ca làm việc.
• Nếu cần thiết, xử lý thanh toán cho thiết bị cho thuê, các hoạt động giải trí, cho thuê cơ sở vật chất hoặc bán lẻ.
• Follow company policies and procedures.
• Be a valued member of the team, so you should be flexible and ready to switch responsibilities at a moment’s notice.
• Maintain confidentiality of proprietary information.
• Vươn, cong, xoắn, kéo và ngồi, đứng, hoặc đi bộ trong một thời gian dài, nâng, hoặc mang các đối tượng.
• Quan sát các hoạt động trong bể bơi và phản ứng một cách thích hợp theo quy trình vận hành địa phương trong trường hợp khẩn cấp.
• Duy trì mối quan hệ làm việc tích cực với những người khác bằng cách hỗ trợ đội ngũ đạt được mục tiêu chung.
• Khám phá và phát triển ý tưởng mới để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và khả năng thể thao mới mà chúng tôi có thể cải thiện hiện tại.
• Ngoài việc vệ sinh định kỳ khu vực, bạn cần thoải mái khi bán đồ uống cho khách và cung cấp thông tin an toàn cho tất cả mọi người
• Assist all guest and on complaints immediately take action and then report where needed.
• Cung cấp thông tin cho khách về các cơ sở vui chơi và các hoạt động có sẵn.
• Thank guests with genuine appreciation.
• Provide information to guests about available recreation facilities and activities.
• Chào đón và ghi nhận mọi khách hàng theo tiêu chuẩn của công ty.
• Maintain positive working relationships with others by support team to reach common goals.
• Assist guest with sitting area, sun lounge bed or cabana.
• In addition to regularly cleaning the area, you should be comfortable selling refreshments to guests and providing safety information to everybody
• If applicable, process payments for rental equipment, recreation activities, facility rentals, or retail sales.
• Hoàn thành đào tạo về an toàn và các chứng chỉ liên quan.
• Observe activities in the swimming pools and respond appropriately in accordance with local operating procedure in the event of an emergency.
• Protect company assets.
• Explore and develop new ideas to enhance guest satisfaction and new sports possibilities that we currently can improve .
• Nhận thức về các tình huống có thể làm cho khách không thể tham gia hoạt động một cách an toàn và thông báo cho giám sát/quản lý.
• Ensure uniform and personal appearance is clean and professional.
• Clean and maintain swimming pools equipment and supplies.
• Reach, bend, twist, pull, and stoop, move, lift, or carry objects, stand, sit, or walk for an extended period of time.
• Hãy là một thành viên đáng giá của đội ngũ, bạn cần linh hoạt và sẵn sàng chuyển đổi trách nhiệm ngay khi cần.
• Be aware of possible situations where guests are not able to safely participate in an activity and inform supervisor/manager.
• Cảm ơn khách hàng một cách chân thành và thành thật.
• Operate daily swimming pool in a professional, safe and enjoyable manner to the satisfaction of guest, Recreation Manager.
• Đảm bảo trang phục đồng phục và ngoại hình cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp.
• Hỗ trợ cá nhân có khuyết tật.
• Tuân theo các chính sách và quy trình của công ty.
• Bảo vệ tính bí mật của thông tin độc quyền.
• Hỗ trợ khách hàng trong việc tìm chỗ ngồi, ghế nằm nắng hoặc hòn non bộ.
• Bảo vệ tài sản của công ty.
• Report of any problems that have occurred.
• Hỗ trợ tất cả khách hàng và xử lý khiếu nại ngay lập tức và báo cáo khi cần thiết.
• Complete safety training and certifications.
• Report accidents, injuries, and unsafe work conditions to manager.
• Anticipate and address guests&039; service needs.
• Vận hành bể bơi hàng ngày một cách chuyên nghiệp, an toàn và mang lại niềm vui cho sự hài lòng của khách hàng và Quản lý Giải trí.
• Vệ sinh và bảo dưỡng thiết bị và vật tư của bể bơi.
• Welcome and acknowledge all guests according to company standards,