Logistic Manager

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GỖ MINH LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hưng Yên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý điều hành công việc của Trung tâm OCC
Quản lý nhân sự gồm: Phòng chăm sóc đơn hàng, Phòng Logistic, hệ thống Kho bãi trong toàn bộ hệ thống của công ty ở các cơ sở.
Quản lý công tác chăm sóc đơn hàng:
Duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, Quản lý dữ liệu đảm bảo thông tin dữ liệu tệp khách hàng chính xác, hỗ trợ công tác tổng hợp phân tích của TT DVKH.
Quản lý toàn bộ vòng đời của đơn hàng từ khi tiếp nhận đến khi hoàn tất giao hàng. Giải đáp thắc mắc, cập nhật tiến độ, xử lý thay đổi hoặc khiếu nại liên quan đến đơn hàng.
Nâng cao trải nghiệm của khách hàng tại mọi điểm chạm
Quản lý công tác lập kế hoạch và điều phối hoạt động logistics:
Xây dựng và triển khai kế hoạch vận chuyển, lưu kho và phân phối hàng hóa nhằm đảm bảo quá trình cung ứng được thực hiện suôn sẻ.
Giải quyết sự cố: xử lý chậm giao hàng, thất lạc, hư hỏng hàng, v.v.
Điều phối các hoạt động logistics với các phòng ban liên quan (sản xuất, kinh doanh, chăm sóc khách hàng) để đồng bộ hóa thông tin và tiến độ.
Quản lý, giám sát hoạt động kho bãi và vận chuyển:
Quản lý hệ thống kho, nhằm tối ưu hóa không gian lưu trữ, kiểm soát tồn kho và giảm thiểu lãng phí.
Theo dõi hoạt động giao nhận, kiểm soát chất lượng vận chuyển hàng hóa và xử lý các vấn đề phát sinh.
Quản lý chi phí và tài nguyên:
Đưa ra các giải pháp cắt giảm chi phí mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ.
Kiểm soát và tối ưu hóa chi phí vận hành logistics, bao gồm chi phí vận tải, lưu kho, bảo quản hàng hóa.
Quản lý hợp đồng và quan hệ đối tác:
Đàm phán và quản lý các hợp đồng với các đối tác vận tải, nhà cung cấp dịch vụ logistics.
Đánh giá và theo dõi hiệu quả của các đối tác nhằm đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng và dịch vụ.
Báo cáo và phân tích:
Đưa ra các khuyến nghị cải tiến dựa trên dữ liệu phân tích nhằm nâng cao hiệu quả vận hành.
Tổng hợp, phân tích các dữ liệu về hoạt động logistics (tình trạng tồn kho, tiến độ giao nhận, chi phí,...) và lập báo cáo định kỳ cho ban lãnh đạo.
Đảm bảo tuân thủ quy định:
Cập nhật và áp dụng các tiêu chuẩn mới trong ngành để đảm bảo bộ phận luôn hoạt động hiệu quả và đúng quy định.
Giám sát việc thực hiện các quy định an toàn lao động, bảo vệ môi trường và các tiêu chuẩn chất lượng trong hoạt động logistics.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lãnh đạo và quản lý:
Có khả năng dẫn dắt đội nhóm, phân công nhiệm vụ và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Kiến thức chuyên sâu về logistics và chuỗi cung ứng:
Nắm vững các quy trình quản lý logistics, vận chuyển, lưu kho và ứng dụng các công nghệ quản lý như ERP, WMS.
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề:
Có khả năng sử dụng số liệu và báo cáo để đưa ra quyết định, cải tiến quy trình và tối ưu hóa hoạt động.
Kỹ năng giao tiếp và đàm phán:
Giao tiếp hiệu quả với các bên liên quan, từ nhân viên nội bộ đến đối tác bên ngoài.
Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án:
Khả năng lập kế hoạch, triển khai và theo dõi tiến độ các dự án logistics nhằm đảm bảo các mục tiêu hoạt động được hoàn thành đúng hạn.
Tính linh hoạt và khả năng làm việc dưới áp lực:
Đối phó với những thay đổi đột xuất từ thị trường hay các vấn đề phát sinh trong chuỗi cung ứng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-06 23:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
20/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Phó Giám Đốc
Kinh nghiệm yêu cầu
5 - 10 Năm
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Hưng Yên
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Logistic Manager - Mã tin đăng: 5203520. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GỖ MINH LONG

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job