Logistics Customer Service Executives

LIAN GLOBAL CO., LTD
Mức lương
8,000,000, 15,000,000, vnd
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Dear rule-breakers, questioners, straight-A students who skipped class:
We’re looking for you.
YOUR DAY-TO-DAY

Following with payment in order to make telex release in time.
Update of monthly import and export report and send to management, accountant, and all relevant department.
Keep customer informed about arrival date or any delay in arrival at Port of discharge.
Receive Shipping instruction from Shipper, check and create Bills of Lading, do all request for amendment as per instruction from Shipper.
Secure and place booking notes for the customer.
Check shipping cost.
Follow up with the booking note until shipper pick up and complete all needed documents for loading.
Find carrier and forwarding agent to handle cargo.
Check pre-loading with Operation before vessel departs and final loading after vessel departs to see if any roll over and then update customers.
Solve any problem may happen to the cargoes until cargo to be released at Port of discharge.
Report daily bookings to all related department.
Send forecast booking daily to related parties.
Update logistics team with prospect bookings in order to control stock and avoid running out of empty equipment problem.
Follow up with any special request from customer for their booking such as special free time, any special requirement from their LC etc.
Keep customers informed if any change in vessel schedule.
Send import and export documents to the PIC and update on company&039;s system.

---------
Gửi đến những người phá luật, những người ham đặt câu hỏi, những sinh viên hạng A đã không đến lớp học:
Chúng tôi đang tìm kiếm bạn.
CÔNG VIỆC HẰNG NGÀY CỦA BẠN:

Giải quyết mọi vấn đề có thể xảy ra đối với hàng hóa cho đến khi hàng hóa được giải phóng tại Cảng dỡ hàng.
Kiểm tra trước khi xếp hàng với bên liên quan trước khi tàu khởi hành và xếp hàng cuối cùng sau khi tàu khởi hành để xem có bị dời hay không và sau đó cập nhật cho khách hàng.
Thông báo cho khách hàng về ngày đến hoặc bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc đến Cảng dỡ hàng.
Gửi các chứng từ xuất nhập cho PIC và cập nhật lên hệ thống.
Theo dõi ghi chú đặt tàu cho đến khi người giao hàng đến nhận và hoàn thành tất cả các giấy tờ cần thiết để xếp hàng thành công.
Tìm kiếm hãng tàu và đại lý vận chuyển hàng hoá.
Đặt tàu cho khách hàng.
Theo dõi bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào từ khách hàng đối với việc đặt tàu của họ như free time, bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào từ LC của họ, v.v.
Cập nhật báo cáo xuất nhập hàng tháng gửi quản lý, kế toán và tất cả các bộ phận liên quan.
Gởi giấy báo nợ cho bộ phận kế toán thanh toán để kịp thời phát hành telex.
Nhận hướng dẫn vận chuyển từ Người gửi hàng, kiểm tra và tạo vận đơn, thực hiện tất cả các yêu cầu sửa đổi theo hướng dẫn của Người gửi hàng.
Gửi dự báo đặt chỗ hàng ngày cho các bên liên quan.
Kiểm tra phí cước tàu với hãng tàu và đại lý.
Thông báo cho khách hàng nếu có thay đổi về lịch trình tàu.
Cập nhật các lô hàng cho các bộ phận liên quan hàng ngày.

Yêu cầu công việc

WE WANT TO HEAR FROM YOU IF YOU HAVE:

Bachelor’s degree in Business Administration, Logistics, Supply Chain, or relevant field.
In-depth knowledge of the International Logistics industry.
Outstanding analytical, problem solving and organizational abilities.
Exceptional verbal and written communication skills.
Solid understanding of logistics.
A minimum of 2 years’ experience in a similar role.

---------
CHÚNG TÔI MUỐN NGHE TỪ BẠN, NẾU BẠN CÓ:

Hiểu biết vững chắc về kho vận và hậu cần.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong vai trò tương tự.
Kiến thức chuyên sâu về ngành Vận Tải Hàng Hải Quốc Tế.
Kỹ năng giao tiếp bằng lời nói và bằng văn bản đặc biệt.
Bằng cử nhân về Quản trị Kinh doanh, Logistics, Chuỗi cung ứng hoặc lĩnh vực có liên quan.
Khả năng phân tích, giải quyết vấn đề và tổ chức vượt trội.

Quyền lợi

  • Laptop

  • Chế độ bảo hiểm

  • Du Lịch

  • Phụ cấp

  • Du lịch nước ngoài

  • Đồng phục

  • Chế độ thưởng

  • Đào tạo

  • Tăng lương

  • Công tác phí

  • Phụ cấp thâm niên

  • Nghỉ phép năm

  • CLB thể thao

  • Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-27 14:52:04

    Xem thêm
    Người tìm việc lưu ý:
    Bạn đang xem tin Logistics Customer Service Executives - Mã tin đăng: 2652363. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

    Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

    LIAN GLOBAL CO., LTD

    Quy mô: Cập nhật
    Trụ sở: Cập nhật

    Thông tin chung

    Ngành nghề
    Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận, Hàng hải, Xuất nhập khẩu
    Cấp bậc
    Nhân Viên
    Kinh nghiệm yêu cầu
    Đang cập nhật
    Trình độ yêu cầu
    Đang cập nhật
    Số lượng cần tuyển
    Đang Cập Nhật
    Hình thức làm việc
    Đang cập nhật
    Giới tính
    Đang cập nhật
    Hạn nộp hồ sơ
    30/06/2022
    Mẫu CV đẹp

    Việc làm đề xuất liên quan

    Việc làm đã xem gần đây