Logistics Staff

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA CHÂN KHÔNG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Kiểm tra, xử lý các chứng từ logistics và thanh toán các chi phí liên quan.
Làm việc với các đối tác cho các thủ tục cấp chứng nhận xuất xứ, xác định HS code của hàng hóa,…
Quản lý và thực hiện các hoạt động liên quan đến xuất nhập khẩu, giao nhận và quản lý kho.
Theo dõi tình trạng lô hàng và phối hợp với các bộ phận liên quan (kinh doanh, thu mua, kế toán) để cập nhật tình trạng và giải quyết hiệu quả các vấn đề liên quan đến logistics.
Phối hợp với đại lý khai hải quan để chuẩn bị hồ sơ và khai báo hải quan cho các lô hàng quốc tế và nội địa.
Đảm bảo tuân thủ quy định pháp luật và chính sách công ty trong các hoạt động logistics.
Duy trì cập nhật chính xác số liệu hàng tồn kho mỗi ngày và doanh số giao hàng hàng tuần và hàng tháng.
Quản lý việc xuất nhập kho, bao gồm kiểm kê và bảo quản hàng hóa.
Làm việc với các đại lý vận chuyển và nhà cung cấp dịch vụ để có mức giá và dịch vụ tốt nhất.
Thực hiện các công việc khác liên quan đến hoạt động điều phối hàng hóa khi có yêu cầu của cấp trên.

_________________________________________________________________________________________

Handle all necessary logistics documentation and logistics cost payments.
Additional logistics tasks as assigned by the line Manager, CEO.
Monitor shipment status and liaise with internal departments (sales, procurement, accounting) to provide updates and address logistics- related issues.
Work with partners for procedures related to certificate of origin, HS code determination of goods, etc
Manage warehouse operations, including goods receipt and dispatch, inventory checks, and goods preservation.
Ensure logistics activities comply with legal regulations and company policies.
Coordinate with customs agents to prepare import- export documents and handle customs declarations for international and local shipments.
Maintain and accurately update daily, weekly & monthly inventory records and billing value.
Manage and execute activities related to import- export, delivery, and warehousing.
Work with forwarder agents and transportation vendors to secure the best shipping rates and services.

Yêu cầu công việc

Tinh thần chủ động, hướng đến giải pháp và kết quả.
Thành thạo tiếng Anh và tin học văn phòng là yêu cầu bắt buộc.
Khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng các thời hạn gấp.
Kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực logistics hoặc quản lý chuỗi cung ứng, ưu tiên các sản phẩm công nghiệp.
Am hiểu về quy định hải quan và thương mại quốc tế.
Kỹ năng tổ chức, giao tiếp tốt và cẩn thận, chú trọng chi tiết.

Trình độ

Tốt nghiệp Cao đằng trở lên chuyên ngành Logistics, Kinh tế Đối ngoại, Quản trị kinh doanh, Luật kinh doanh hoặc các ngành liên quan là một lợi thế.
Chấp nhận sinh viên mới ra trường.

Quyền lợi

Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động với cơ hội phát triển.
Phụ cấp: Công tác phí trong và ngoài nước, phúc lợi về nha khoa.
Lương tháng 13 và thưởng theo kết quả làm việc.
Các hoạt động team building hàng năm.
Đầy đủ quyền lợi theo luật lao động Việt Nam: bảo hiểm, nghỉ phép năm...

Thông tin khác

Thử việc: 2 tháng.
Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng Thứ 7 (8h30- 12h00, 13h00- 17h30).
Địa điểm làm việc: 127 Lê Văn Chí, Phường Linh Trung, Thành phố Hồ Chí Minh.

____________________________________________________________________________________

Proactive and solution- oriented mindset with a results- driven attitude.
Proficiency in English and Microsoft office is required.
Solid understanding of customs regulations and international trade.
Strong organizational and communication skills with attention to detail.
Ability to work under pressure and meet tight deadlines.
Working experience in logistics or supply chain management, preferably in industrial products and equipment.

Educational Qualifications

A degree in Logistics, International Business, Business administration, Business Law or related fields is preferred.
Fresh graduates are welcome to apply.

Benefits

Full benefits as per Vietnam labor law: insurance, annual leave, etc.
Allowances: Domestic and international travel, dental benefits.
Monthly employee birthday celebrations.
13th- month salary and performance bonuses.
Annual team- building activities.
Professional, dynamic working environment with growth opportunities.

Others

Probation: 2 months.
Working hours: Monday – Saturday morning (8:30 am – 12:00 pm, 1:00 pm – 5:30 pm).
Work location: 127 Le Van Chi Street, Linh Trung Ward, Ho Chi Minh City.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-19 02:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
08/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Giao nhận/ Vận chuyển/ Kho bãi
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Logistics Staff - Mã tin đăng: 5157568. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TỰ ĐỘNG HÓA CHÂN KHÔNG VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây