Số lượng cần tuyển: 02
Vị trí này báo cáo với:
- Cấp QL gián tiếp: Phó Tổng Giám đốc (Phụ trách Pháp Lý)
- Cấp QL trực tiếp: Trưởng phòng/Phó Trưởng Phòng, Trưởng Bộ phận
Quan hệ công việc
- Đối tác, CĐT, khách hàng
- Các phòng ban, bộ phận chức năng, công ty liên kết, công ty thành viên
Mục đích công việc
Thực hiện các nghiệp vụ áp giá sản phẩm bất động sản theo đúng chính sách khách hàng lựa chọn/phêt duyệt được hưởng, áp mẫu biểu, thực hiện
đúng quy trình ... đảm bảo HĐMB, hồ sơ liên quan đến giao dịch mua bán/chuyển nhượng bất động sản được làm đúng để mời khách hàng ký kết.
Tư vấn, giải thích, giải đáp, tiếp nhận, xử lý các thắc mắc, khiếu nại, khiếu kiện của khách hàng trong phạm vi công việc đảm bảo kịp thời, tránh
Kiểm soát, đóng góp ý kiến về biểu mẫu, quy trình áp dụng trước khi triển khai ký kết với Khách hàng.
xảy ra các mâu thuẫn, xung đột với khách hàng.
Phối hợp với các phòng/ban/đơn vị để triển khai công việc để có được các dữ liệu đầu vào đảm bảo tiến độ, kế hoạch triển khai công việc.
CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến thủ tục mua bán/chuyển nhượng sản phẩm
bất động sản
- Thực hiện công tác thu hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất và quyền sở Hữu nhà, tài sản gắn liền với đất.
- Thực hiện các thông báo phát sinh từ hợp đồng: thông báo mời ký, thông báo điều chỉnh bổ sung nội dung hợp đồng, thông báo bàn giao và các thông báo khác phát sinh trong quá trình làm việc.
- Để ý phát hiện, nhận diện được các rủi ro có thể phát sinh trong công việc; Chủ động đề xuất các phương án phòng ngừa rủi ro, xử lý rủi ro phát sinh để ngăn chặn kịp thời, giảm thiểu nguy cơ dẫn đến khủng hoảng hoặc rủi ro hê thống.
- Thực hiện công tác quản lý Hợp đồng Khách hàng, thống kê số liệu, báo cáo, tiếp nhận Phân loại hồ sơ, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu nghiệp vụ của phòng và bảo mật thông tin theo quy định.
- Áp giá sản phẩm bất động sản theo chính sách bán hàng khách hàng đã lựa chọn và các thông tin cần thiết vào hồ sơ theo bộ biểu mẫu VBTT/HĐMB/VBCN đã ban hành, để triển khai các thủ tục cho KH ký VBTT/HĐMB/VBCN.
- Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng chính sách, mẫu biểu mới, quy trình thực hiện và rà soát các chính sách, mẫu biểu mới, quy trình trước khi thực hiện.
Kết quả cần đạt
- Phương án đề xuất dựa trên thực tế công việc và đem lại hiệu quả khi áp dụng.
- Đảm bảo phù hợp với quy định pháp luật và thực tế vận hành.
- Đảm bảo hồ sơ ký với khách hàng chính xác theo đúng giá bán và CSBH đã được duyệt, biểu mẫu đã ban hành.
- Công tác thu hồ sơ xin cấp GCN đảm bảo kịp thời, thông tin chính xác, hồ sơ của khách hàng được hướng dẫn và thu đầy đủ, các nghĩa vụ tài chính của khách hàng phải thực hiện đầy đủ trước khi nhận giấy chứng nhận.
- Thông báo được đảm bảo kịp thời, đúng hạn theo quy định tại các hồ sơ khách hàng đã ký và thực tế phát sinh.
Tiếp nhận & xử lý khiếu nại khiếu kiện
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng liên quan đến hồ sơ thủ tục mua bán/chuyển nhượng bất động sản, các điều khoản hợp đồng, các quy định liên quan đến quy
trình thủ tục mua bán/chuyển nhượng sản phẩm bất động sản.
- Tiếp nhận/xử lý khiếu nại trong phạm vi công việc của nghiệp vụ liên quan đến thủ tục mua bán/chuyển nhượng sản phẩm bất động sản.
Kết quả cần đạt
- Trường hợp không thể xử lý chuyển bộ phận chuyên trách đảm bảo tránh xảy ra
- Các thông tin tư vấn, giải đáp kịp thời, đúng với chính sách của công ty, quy định của pháp luật.
xung đột, khiếu kiện, bùng phát thành khủng hoảng.
- Đảm bảo lợi ích của công ty, nội dung thông tin đúng quy định và không để phát
sinh dẫn đến khủng hoảng (loại trừ các phát sinh khách quan).
Báo cáo
- Thực hiện các báo cáo khi có yêu cầu từ Quản lý, Ban Lãnh đạo
- Thực hiện các báo cáo phát sinh ngày/tuần/tháng theo đúng chức năng nhiệm vụ, công việc phụ trách. Chủ động đề xuất các phát sinh trong thực tế công việc.
Kết quả cần đạt
- Đảm bảo đúng thời hạn, số liệu chính xác theo chính sách/phê duyệt và số liệu đã được kiểm duyệt
Công việc khác
- Phối hợp, hỗ trợ các phòng, ban theo nhu cầu thực tế phát sinh trong công việc.
- Các nhiệm vụ khác được phân công phù hợp với chức năng, nhiệm vụ theo vị trí công việc được giao
Kết quả cần đạt được:
- Đạt số lượng, chất lượng & tiến độ theo yêu cầu của vị trí công việc đảm nhiệm.