[Long An] Trưởng phòng Vận hành & Dịch vụ Khách hàng

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Hướng dẫn và đào tạo nhân viên thuộc bộ phận Kế toán- Giao dịch và Kho quỹ tại ĐVKD;
Giám sát, thực hiện các hoạt động Kế toán và Ngân quỹ; kiểm tra, kiểm soát chứng từ giao dịch tại ĐVKD nhằm đảm bảo tính chính xác và tuân thủ đúng quy định Pháp luật và quy trình nghiệp vụ, quy chế của ABBANK;
Quản lý và giám sát nhu cầu tiếp quỹ và điều quỹ của tất cả ĐVKD trực thuộc; đảm bảo hiệu quả và kịp thời;
Chịu trách nhiệm chăm sóc, phục vụ khách hàng tới giao dịch tại quầy, đồng thời giải quyết các thắc mắc/khiếu nại của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ của ĐVKD;
Quản lý và giám sát toàn bộ quá trình xuất, nhập tiền mặt, tài sản đảm bảo, giấy tờ có giá cũng như việc tồn quỹ an toàn và đúng quy định;
Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh của Phòng gắn liền với kế hoạch & mục tiêu chung của ĐVKD;
Hướng dẫn và giám sát, kiểm soát các hồ sơ thanh toán chi phí; các số liệu báo cáo thuế/báo cáo thống kê; thực hiện các báo cáo quản trị bên trong và bên ngoài theo quy định;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Giám đốc ĐVKD/Giám đốc Khối VH/BĐH.

Yêu cầu công việc

Tinh thần trách nhiệm cao và khả năng điều hành công việc tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính- Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, hoặc các chuyên ngành đào tạo khác có liên quan;
Có năng lực lãnh đạo, tổ chức công việc, quản lý nhân sự và quản lý chất lượng dịch vụ;
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Kiểm soát viên hoặc có ít nhất 04 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Ngân hàng;
Hiểu biết về các dịch vụ Ngân hàng như: thanh toán trong nước và nước ngoài, dịch vụ tiền gửi, tiền mặt;

QUYỀN LỢI

Lương và phúc lợi hấp dẫn:- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers- Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANKCơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chínhMôi trường làm việc năng động:- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 13:38:28

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Long An] Trưởng phòng Vận hành & Dịch vụ Khách hàng - Mã tin đăng: 4141812. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

ABBANK - NGÂN HÀNG TMCP AN BÌNH

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây