[Long Biên] Trợ Lý Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng

AEON DELIGHT (VIETNAM) CO., LTD.
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Long Biên, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Hướng dẫn, phân công, giám sát công việc của đội ngũ nhân viên hoặc của nhà thầu cung cấp dịch vụ vệ sinh
- Phân chia ca làm việc, giám sát chấm công, giải quyết các sự vụ liên quan đến nhân sự
- Chịu trách nhiệm về hoạt động liên quan đến công việc chăm sóc và hỗ trợ khách hàng cho toàn trung tâm thương mại
- Báo cáo công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp
- Tư vấn cho khách hàng bên ngoài, trong nội bộ các giải pháp giải quyết các sự cố phát sinh liên quan đến nghiệp vụ chuyên môn
- Tiếp nhận và giải quyết những phàn nàn của khách hàng về dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ khách hàng

Yêu cầu công việc

- Ngoại hình dễ nhìn, gương mặt thân thiện, tươi sáng
- Có kỹ năng quản lý đội ngũ
- Có tinh thần và thái độ của người làm công việc dịch vụ
- Tính cách: Vui vẻ, hòa đồng, nhanh nhạy, điềm tĩnh.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt (giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương...)
- Có khả năng hướng dẫn, tư vấn và đưa ra các giải pháp xử lý những tình huống/ sự cố phát sinh liên quan đến chuyên môn
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Đã có năm kinh nghiệm vị trí giám sát/ trưởng nhóm ở các công việc mang tính chất tổng quát và dịch vụ (ví dụ: Tổng vụ/ Hành chính/ Dịch vụ khách hàng) hoặc ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí dự tuyển và làm việc tại các trung tâm thương mại/ Khách sạn, siêu thị...
- Sử dụng thành thạo vi tính
- Có kinh nghiệm xử lý những tình huống/ sự cố

Quyền lợi

- Đóng bảo hiểm full lương ngay khi hết thử việc, lương tháng 13, du lịch hàng năm.... Các quyền lợi cho người lao động theo Luật Lao động
- Làm việc 6 ngày/tuần, 8h/ngày, 12 ngày phép/ năm.
- Được tặng thêm 2 loại bảo hiểm sức khỏe và tai nạn.
- Làm việc trong môi trường Công ty 100% vốn đầu tư của Nhật Bản, môi trường thân thiện, tôn trọng con người.
- Mức lương: Thỏa thuận theo kinh nghiệm.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-19 04:50:25

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [Long Biên] Trợ Lý Giám Sát Dịch Vụ Khách Hàng - Mã tin đăng: 4074141. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Tầng 3A, Tòa nhà Intan, 97 Nguyễn Văn Trỗi, P.12, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây