Đảm bảo rằng tất cả vật liệu dễ cháy được lưu trữ trong các thiết bị an toàn được phê duyệt.
Sử dụng hệ thống Lockout/Tagout trước khi thực hiện bất kỳ công việc bảo dưỡng nào.
Sửa chữa các vấn đề nhỏ về nước như làm sạch cống và sửa chữa vòi sen và vòi sen rò rỉ bằng các kỹ thuật thích hợp.
Xử lý và tham gia vào các yêu cầu sửa chữa của giám sát/ quản lý
Mang theo tất cả các thiết bị để sẵn sàng thực hiện các nhiệm vụ công việc mọi lúc.
Lắp đặt, Bảo dưỡng và Sửa chữa
Thực hiện bảo dưỡng định kỳ cho công cụ và thiết bị, bao gồm làm sạch và bôi trơn.
Thực hiện các sửa chữa nhỏ như thay bóng đèn và vá các lỗ trên tường.
Bảo dưỡng Tòa nhà và Tài sản
Xác định, định vị và vận hành tất cả các van tắt cho thiết bị.
Báo cáo ngay lập tức bất kỳ vấn đề bảo dưỡng nào nghiêm trọng, điều kiện không bình thường hoặc nguy cơ an toàn cho quản lý/giám sát.
Báo cáo
Giữ các bản ghi hàng ngày về hoạt động, bảo dưỡng và hoạt động an toàn, bao gồm kết quả kiểm tra, đọc giá trị của các thiết bị và chi tiết về các sự cố và công việc bảo dưỡng.
An toàn nơi làm việc
Nhận biết và điều chỉnh các quy trình hoặc điều kiện làm việc không an toàn và/hoặc báo cáo cho quản lý và nhân viên an ninh.
Hoàn thành các khóa đào tạo an toàn và chứng chỉ phù hợp để thực hiện các nhiệm vụ công việc.
Báo cáo ngay lập tức về các tai nạn liên quan đến công việc hoặc các vết thương khác cho quản lý/ giám sát.
Sử dụng thiết bị đúng cách, đeo trang phục bảo hộ cá nhân (PPE) phù hợp và áp dụng các quy trình làm việc an toàn, nếu cần, để tránh bị thương.
Tuân theo các quy trình về việc Quản lý Vật liệu Nguy hiểm để xử lý và loại bỏ hóa chất độc hại
Tuân theo các chính sách và quy trình về vận hành an toàn và lưu trữ các công cụ, thiết bị và máy móc.
Tuân theo các quy trình khi xử lý tình huống khẩn cấp (ví dụ: sơ tán, khẩn cấp y tế, thiên tai).
Tuân theo các chính sách và thủ tục an toàn và bảo mật của công ty và bộ phận để đảm bảo môi trường sạch sẽ, an toàn và an ninh.
Chính sách và Quy trình
Bảo vệ công cụ, thiết bị, máy móc hoặc tài sản khác theo đúng các chính sách và thủ tục của công ty.
Bảo mật thông tin của công ty
Bảo vệ quyền riêng tư và an ninh của khách hàng và đồng nghiệp.
Tuân theo các chính sách và thủ tục của công ty và bộ phận.
Thực hiện các nhiệm vụ công việc khác theo yêu cầu của giám sát.
Giao tiếp
Trả lời với các câu hỏi và yêu cầu của khách hàng bằng quy trình cụ thể của thương hiệu
Hỗ trợ những người khuyết tật, bao gồm việc hỗ trợ các cá nhân có vấn đề về thị lực, thính lực hoặc tình trạng sức khỏe về cơ thể theo hướng dẫn
Chào đón khách lịch sự, sử dụng tên của khách hàng khi có thể.
Làm việc với Bộ phận khác
Xây dựng và duy trì mối quan hệ làm việc tích cực và hiệu quả với đồng nghiệp và các bộ phận khác.
Hỗ trợ tất cả đồng nghiệp với sự tôn trọng và lịch sự.
Đảm bảo Chất lượng/ Cải tiến Chất lượng
Tuân theo kỳ vọng và tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng.