Giới thiệu về FiinGroup
Thành lập từ tháng 3/2008, FiinGroup tự hào là một đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về công nghệ tài chính và phân tích dữ liệu. Phạm vi dịch vụ của FiinGroup bao gồm thông tin tài chính, thông tin doanh nghiệp, phân tích ngành và các dịch vụ phân tích khác dựa dữ liệu nhằm phục vụ các tổ chức và cá nhân trong và ngoài nước tham gia vào thị trường chứng khoán, đầu tư trực tiếp và gián tiếp vào Việt Nam cũng như kết nối các hoạt động thương mại vào Việt Nam và xuyên biên giới.
Sứ mệnh của chúng tôi là “Soi sáng Thị trường/Enlighten the Market” bằng việc phát triển và kinh doanh các sản phẩm dịch vụ dựa trên nền tảng dữ liệu và sáng tạo công nghệ cho thị trường Việt Nam. FiinGroup là công ty liên kết và hợp tác chiến lược với Tập đoàn NIKKEI Nhật Bản.
Giới thiệu về bộ phận:
Khối Dịch vụ Thông tin Tài chính (FI) là một trong ba khối kinh doanh chính của FiinGroup chuyên cung cấp dịch vụ thuê bao phần mềm dữ liệu và phân tích bao gồm FiinPro Platform, FiinTrade Platform và dịch vụ DataFeed cho thị trường chứng khoán Việt Nam.
Phòng Phát triển Kinh doanh (Business Development) nằm trong khối Front của Công ty và chịu trách nhiệm chính về hoạt động bán hàng, giới thiệu các nền tảng dữ liệu và dịch vụ tới khách hàng cũng như công tác Chăm sóc Khách hàng (Customer Service). Khách hàng chính của Khối FI bao gồm các Công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, ngân hàng, bảo hiểm, trường học khối kinh tế, tổ chức nghiên cứu, đơn vị tư vấn, v.v.
Về Vị trí:
Nhằm phục vụ tốt hơn ngành tài chính và chứng khoán, chúng tôi đang tìm kiểm ứng viên cho vị trí Trưởng Phòng, Phát triển Kinh doanh, Khối Thông tin Tài chính tại HCMC.
2.Mô tả công việc chính
•Tổ chức và triển khai các kênh giới thiệu hệ thống phân tích dữ liệu (bao gồm FiinTrade và FiinPro) và các dịch vụ của FiinGroup đến thị trường thông qua các kênh khác nhau như trực tiếp, online, hội thảo, sự kiện event chuyên ngành, v.v.
•Tổ chức hệ thống nhận phản hồi và tổng hợp các ý tưởng cải thiện dịch vụ và tính năng cho hệ thống sản phẩm
•Phối hợp với Trung Tâm Chăm Sóc Khách hàng để hỗ trợ tốt nhất về trải nghiệm dịch vụ và đem lại giá trị cho Khách hàng