Marcom Manager

VIETART F&B
Mức lương
25 - 35 triệu
Địa điểm làm việc
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Khách hàng- Phát triển truyền thông quảng cáo

Nâng cao năng lực truyền thông và củng cố lan tỏa hình ảnh các thương hiệu đang phát triển và thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả, thông qua các hoạt động tài trợ, quan hệ công chúng, truyền thông báo chí…
Chịu trách nhiệm quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các trang mạng xã hội thông qua các chiến dịch truyền thông cũng như chương trình trực tuyến hàng ngày nhằm tăng nhận biết thương hiệu, nâng cao lòng tin của khách hàng và mức độ trung thành của khách hàng.
Chịu trách nhiệm cho sản xuất và quản lý nội dung tất cả các sản phẩm quảng cáo và truyền thông trên các kênh Online và tại hệ thống cửa hàng của Công ty.
Phân tích kết quả để có cơ sở cho các định hướng điều chỉnh đưa ra các giải pháp truyền thông, đảm bảo các chương trình đem lại lợi ích kinh doanh lớn nhất.
Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng, triển khai kế hoạch Quản lý trải nghiệm khách hàng và chăm sóc khách hàng, nhằm tối đa hóa trải nghiệm của khách hàng đối với Công ty.
Lập kế hoạch, triển khai các kế hoạch phát triển thương hiệu và chiến dịch truyền thông quảng cáo, digital nhằm kích thích khả năng bán hàng, mở rộng độ nhận biết thương hiệu và đảm bảo hình ảnh nhận diện hệ thống của thương hiệu theo Brand Guideline.
Theo dõi bình luận trong các liên quan đến thương hiệu, các kênh truyền thông. Chịu trách nhiệm chính xử lý khủng hoảng truyền thông và kiểm soát các rủi ro có thể xảy ra ở bộ phận.
Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng, triển khai kế hoạch thiết kế concept mới (trải nghiệm không gian, mẫu sắc, hình ảnh, …).
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

Tài Chính – Phát Triển Đội Ngũ

Hỗ trợ Trưởng Phòng Marketing để xây dựng, thực thi các KPIs và nâng cao hiệu suất của nhân sự team Marcom.
Xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách team Marcom hàng năm, hàng tháng phù hợp với mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của Công ty.
Xây dựng, cập nhật, quản lý mạng lưới đối tác (tổ chức, doanh nghiệp…) phục vụ hoạt động Marketing (các thương hiệu).
Tổ chức truyền đạt cho nhân viên hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ của team Marcom và mối liên hệ công việc của từng chức danh nhân viên.
Xây dựng, đề xuất định biên, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của team Marcom; thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức team căn cứ (CTTC, CNNN, MTCV).
Hỗ trợ Trưởng Phòng Marketing xây dựng, triển khai và cải tiến tài liệu quản lý (quy định, quy trình, hướng dẫn công việc…) thuộc trách nhiệm của Phòng Marketing.
Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên.

Yêu cầu công việc

Có khả năng phân tích tốt và phát triển các chiến lược và người tiêu dùng.
Có kỹ năng theo dõi, kiểm tra, triển khai thực hiện, kiểm tra theo dõi và đánh giá.
Có khả năng tư duy logic, tổ chức, làm việc dưới áp lực cao và đúng thời hạn.
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành F&B, Retail, FMCG.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Marcom Manager hoặc tương đương.
Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt.
Có kỹ năng giao tiếp, khả năng đàm phán và lãnh đạo đội nhóm tốt.
Chủ động, sáng tạo, cầu tiến.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quan hệ Công chúng, Truyền Thông, Báo chí.

Quyền lợi

Thiết bị làm việc, chương trình teambuiding
Review lương 01 lần/năm, lộ trình nghề nghiệp và thu nhập rõ ràng, ưu đãi các dịch vụ của chuỗi hệ thống cho nhân viên
Chế độ bảo hiểm xã hội, thưởng các ngày lễ tết, sinh nhật, phụ cấp, lương tháng 13…
Máy pha cà phê kèm cà phê sữa free, tủ lạnh…

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-10-19 04:05:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
31/10/2025
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marcom Manager - Mã tin đăng: 5338565. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VIETART F&B

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây