Khách hàng- Phát triển truyền thông quảng cáo
Nâng cao năng lực truyền thông và củng cố lan tỏa hình ảnh các thương hiệu đang phát triển và thực hiện các chiến dịch truyền thông hiệu quả, thông qua các hoạt động tài trợ, quan hệ công chúng, truyền thông báo chí…
Chịu trách nhiệm quảng bá hình ảnh thương hiệu trên các trang mạng xã hội thông qua các chiến dịch truyền thông cũng như chương trình trực tuyến hàng ngày nhằm tăng nhận biết thương hiệu, nâng cao lòng tin của khách hàng và mức độ trung thành của khách hàng.
Chịu trách nhiệm cho sản xuất và quản lý nội dung tất cả các sản phẩm quảng cáo và truyền thông trên các kênh Online và tại hệ thống cửa hàng của Công ty.
Phân tích kết quả để có cơ sở cho các định hướng điều chỉnh đưa ra các giải pháp truyền thông, đảm bảo các chương trình đem lại lợi ích kinh doanh lớn nhất.
Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng, triển khai kế hoạch Quản lý trải nghiệm khách hàng và chăm sóc khách hàng, nhằm tối đa hóa trải nghiệm của khách hàng đối với Công ty.
Lập kế hoạch, triển khai các kế hoạch phát triển thương hiệu và chiến dịch truyền thông quảng cáo, digital nhằm kích thích khả năng bán hàng, mở rộng độ nhận biết thương hiệu và đảm bảo hình ảnh nhận diện hệ thống của thương hiệu theo Brand Guideline.
Theo dõi bình luận trong các liên quan đến thương hiệu, các kênh truyền thông. Chịu trách nhiệm chính xử lý khủng hoảng truyền thông và kiểm soát các rủi ro có thể xảy ra ở bộ phận.
Phối hợp với các phòng ban liên quan xây dựng, triển khai kế hoạch thiết kế concept mới (trải nghiệm không gian, mẫu sắc, hình ảnh, …).
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.
Tài Chính – Phát Triển Đội Ngũ
Hỗ trợ Trưởng Phòng Marketing để xây dựng, thực thi các KPIs và nâng cao hiệu suất của nhân sự team Marcom.
Xây dựng kế hoạch, quản lý ngân sách team Marcom hàng năm, hàng tháng phù hợp với mục tiêu, kế hoạch kinh doanh của Công ty.
Xây dựng, cập nhật, quản lý mạng lưới đối tác (tổ chức, doanh nghiệp…) phục vụ hoạt động Marketing (các thương hiệu).
Tổ chức truyền đạt cho nhân viên hiểu rõ chức năng, nhiệm vụ của team Marcom và mối liên hệ công việc của từng chức danh nhân viên.
Xây dựng, đề xuất định biên, kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự của team Marcom; thiết kế và phát triển cơ cấu tổ chức team căn cứ (CTTC, CNNN, MTCV).
Hỗ trợ Trưởng Phòng Marketing xây dựng, triển khai và cải tiến tài liệu quản lý (quy định, quy trình, hướng dẫn công việc…) thuộc trách nhiệm của Phòng Marketing.
Đào tạo và phát triển năng lực nhân viên.