Mô tả công việc
Chiến lược và kế hoạch Marketing:
Đóng góp vào việc phát triển các chiến lược và kế hoạch marketing dài hạn để đạt được các mục tiêu kinh doanh dựa trên cơ sở phân tích, đánh giá marketing, phân tích các xu hướng trong quá khứ
Xây dựng kế hoạch triển khai chi tiết với thời gian phân bổ hợp lý dựa trên kế hoạch tổng thể
Xây dựng các kế hoạch truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện dựa trên các kế hoạch marketing đã được phê duyệt (bao gồm cả ngân sách thực hiện)
Phối hợp và hợp tác với VIA Education (Viện Giáo dục Nghệ thuật Việt Nam) để tối ưu hóa sức ảnh hưởng và tác động của thương hiệu với khác hàng mục tiêu, từ đó gia tăng lượng khách hàng tiềm năng và khách hàng mới.
Thực thi công việc:
Phản hồi các tin nhắn và bình luận ở các kênh của Inspirito School of Music trên các trang mạng xã hội theo định hướng
Thực hiện các hoạt động marketing khác theo kế hoạch đã đề ra của từng giai đoạn
Tạo mới và cài đặt các chiến dịch quảng cáo theo kế hoạch và ngân sách đã phê duyệt
Xây dựng nội dung chi tiết cho các trang mạng xã hội (bao gồm Facebook, Instagram, Linked In, YouTube, TikTok…), website, PR, email marketing…
Hợp tác làm việc chặt chẽ với nhiếp ảnh gia, chuyên viên quay phim hoặc bên thứ ba cung cấp dịch vụ chụp ảnh và quay phim
Phân tích dữ liệu của chiến dịch quảng cáo và đề xuất thay đổi (nếu có) để mang lại hiệu quả tốt hơn
Lên kế hoạch và tổ chức các sự kiện như ngày hội tuyển sinh, hội thảo trực tiếp và trực tuyến, các hoạt động của doanh nghiệp và các hoạt động marketing khác
Giám sát và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo để đảm bảo kế hoạch chi tiêu hợp lý nhất
Chuẩn bị visual brief và làm việc chặt chẽ với nhân viên thiết kế hoặc bên thứ ba cung cấp các dịch vụ thiết kế như: key visual, social post, banner, thư mời, POSM, sản phẩm dùng trong sự kiện hay quảng cáo ngoài trời…
Phối hợp với các thành viên, bộ phận khác (bao gồm bộ phận Tuyển sinh và Chuyên môn) để đảm bảo có được các thông tin, tài liệu… đúng thời hạn.
Báo cáo và phân tích:
Đo lường và báo cáo tất cả các chiến dịch/ hoạt động marketing (bao gồm các chiến dịch chạy quảng cáo trên nền tảng kỹ thuật số)
Đề xuất ý tưởng và kế hoạch sắp tới để cải thiện hơn trong tương lai
So sánh và đánh giá dựa trên các mục tiêu đã đề ra (ROI và KPI)
Phối hợp và hỗ trợ:
Phối hợp và hỗ trợ các thành viên khác trong và ngoài marketing khi cần thiết.