MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Xây dựng và quản lý các chiến dịch quảng cáo của phòng Marketing
Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
Theo dõi và điều chỉnh nội dung của chiến dịch quảng cáo;
Xây dựng và quản lý các trang Social Media và website của công ty.
Xây dựng kế hoạch quảng cáo định kỳ tuần/tháng trên các nền tảng quảng cáo trực tuyến căn cứ theo mục tiêu kinh doanh;
Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh;
Quản trị phát triển các kênh truyền thông online của Công ty
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhằm phát triển mạng xã hội của Công ty trên Facebook, Youtube;
Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch SEO để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập vào Website chính & Website vệ tinh của Công ty;
Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng.
Quản lý hoạt động chung của nhóm Digital Marketing
Phát triển mạng lưới các đối tác quảng cáo, production.
Hỗ trợ tuyển dụng, đào tạo và xây dựng đội ngũ để đảm bảo chất lượng, hiệu quả công việc và hoàn thành các chỉ tiêu/doanh số của Công ty.
Quản lý, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự trong team.
Báo cáo kết quả công việc chung của nhóm theo quy.
Tổ chức các sự kiện, chương trình cho công ty
Chủ trì xây dựng kịch bản nội dung và chịu trách nhiệm dẫn chương trình tại các sự kiện do Công ty tổ chức theo yêu cầu đột xuất và theo kế hoạch
Xây dựng kế hoạch và quản trị nội dung, thông tin các kênh social liên quan đến sự kiện cần truyền thông qua các kênh social đến khách hàng.
Xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện online, offline bên trong và bên ngoài Công ty (bao gồm các event, workshop, talkshow, review,…)
Hỗ trợ hoạt động của các Phòng ban/Cơ sở
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám Đốc.
YÊU CẦU:
Có trách nhiệm, tuân thủ deadline. Có khả năng chịu được áp lực công việc, làm việc team tốt, có thể làm việc độc lập.
Ưu tiên ứng viên đã trải nghiệm trong môi trường giáo dục, công nghệ
Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Teamleader.
Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông và các ngành liên quan. Có kiến thức về Digital Marketing cập nhập các xu hướng mới của ngành.
Năng động, chăm chỉ, chủ động và sáng tạo trong công việc khả năng giao tiếp khéo và thuyết phục tốt.
Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, SEO, Email Marketing, Display Ads...
Kỹ năng lập kế hoạch, tìm kiếm và phân tích thông tin.
Có khả năng điều hành, đào tạo, quản lý tất cả các nhân sự trong phòng ban.
PHÚC LỢI:
Được chia sẻ thường xuyên với BGD và Quản lý cấp cao, được lắng nghe và thể hiện quan điểm cá nhân.
Thời gian làm việc
Đánh giá xét tăng lương chỉ từ 6 tháng.
Mức lương chính: Thỏa thuận + commission + Thưởng KPI dựa năng lực và tiến độ hoàn thành công việc.
Chế độ miễn giảm học phí các chương trình học tại HEDU cho nhân sự và người thân.
Môi trường làm việc năng động, lành mạnh, chuyên nghiệp, đề cao giá trị tập thể, trau dồi ngoại ngữ và tôn trọng sự phát triển của mỗi cá nhân.
Được đào tạo, hướng dẫn về quy trình, nghiệp vụ, các kỹ năng có liên quan.
Được hưởng tất cả các chính sách của Người lao động theo quy định của pháp luật.
Thứ 2- Thứ 6 (từ 09:00 đến 18:00)
Được làm việc với các đối tác là doanh nghiệp, tập đoàn lớn trong và ngoài nước ở nhiều lĩnh vực khác nhau
Lương tháng 13, thưởng cuối năm.
Nhiều chế độ phúc lợi khác từ Công ty (off ngày sinh nhật có lương, happy time, teambuilding, thưởng Lễ, Tết v.v).