NHIỆM VỤ:
Xây dựng và triển khai chiến lược, kế hoạch marketing trên YouTube và các nền tảng social liên quan:
Thu thập, tổng hợp, phân tích và đánh giá các thông tin về thị trường YouTube và các nền tảng social liên quan (khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh, xu hướng sản phẩm…).
Xây dựng kế hoạch marketing cho team và dự án được giao (định vị, giá trị, chi phí, phương pháp phân phối,…).
Theo dõi và cập nhật xu hướng thị trường, từ đó tham mưu, đề xuất phát triển sản phẩm của công ty.
Đo lường, kiểm soát các kế hoạch đang thực thi:
Quản lý hiệu quả đội nhóm nhân sự và giải quyết các vấn đề liên quan.
Quản lý hiệu quả kế hoạch (KPI, ngân sách, nhân lực, tài nguyên,…) để đạt tối ưu.
Theo dõi hiệu suất chiến lược tiếp thị trên các nền tảng và có các điều chỉnh liên quan.
Quản lý và vận hành đội nhóm marketing:
Có kế hoạch văn hóa (truyền động lực, tạo môi trường làm việc tốt,…) cho đội nhóm.
Xây dựng kế hoạch và lộ trình phát triển cho đội nhóm.
Đào tạo, đánh giá và cải thiện năng lực của nhân sự.
Phối hợp với các khâu trong quy trình sản xuất để hoàn thiện sản phẩm:
Nghiệm thu, trao đổi, phản hồi các ý kiến về sản phẩm.
Làm việc với các phòng ban khác để phát triển sản phẩm và xử lý các vấn đề liên quan đến dự án.
Quản lý, lưu trữ file chuyên môn, tài liệu cho công ty.
YÊU CẦU:
Ưu tiên các ứng viên có tính sáng tạo những nội dung mới, có tư duy thẩm mỹ và đánh giá nội dung sáng tạo đối với thị trường.
Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, các ngành kinh tế,… Ưu tiên tốt nghiệp Trường đại học Ngoại Thương, KTQD, Thương Mại, Kinh Tế- VNU,...
Khả năng tự nghiên cứu phân tích và đánh giá thị trường, số liệu.
Có kiến thức về digital và social media marketing.
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong mảng Marketing và có kinh nghiệm quản lý đội nhóm trên 5 người.
Biết sử dụng các phần mềm chỉnh sửa ảnh, video như Photoshop, Premiere,...
Yêu thích các sản phẩm trên nền tảng Youtube (âm nhạc, phim,…), văn hoá quốc tế hiện đại.
Có trình độ tiếng Anh/tiếng Trung tốt là một lợi thế lớn (gửi kèm chứng chỉ).
QUYỀN LỢI:
Thường xuyên được tham gia các chương trình đào tạo phát triển bản thân.
Được tham gia các hoạt động Company Trip mỗi năm.
Mức lương khởi điểm: 12.000.000 VNĐ – 18.000.000 VNĐ/ tháng.
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định công ty: sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ.
Chính sách thưởng rõ ràng theo từng dự án.
Môi trường trẻ trung, văn hóa cởi mở, thoải mái, chuyên nghiệp trong công việc.
Hưởng các quyền lợi theo quy định của Nhà nước (đóng BHYT, BHXH, BHTN).
Được đào tạo chuyên sâu về thị hiếu chuyên môn, nội dung được đón nhận trên các nền tảng.
Được đào tạo và được hướng dẫn bởi Department Manager.
Phụ cấp ăn trưa đi lại: 900.000 VNĐ/ tháng.
Xét tăng lương 2 lần/năm, thưởng lương tháng thứ 13, các dịp lễ tết; 12 ngày phép/năm, lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
THỜI GIAN VÀ ĐỊA ĐIỂM:
Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ 2 thứ 7/tháng.
Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, các ngành kinh tế,… Ưu tiên tốt nghiệp Trường đại học Ngoại Thương, KTQD, Thương Mại, Kinh Tế- VNU,...
Địa điểm: Tầng 5, số 2, ngõ 1160 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội