Mô tả công việc
Chiến lược thương hiệu
Phân tích thị trường, insight người tiêu dùng và xu hướng branding hiện đại để cập nhật hướng sáng tạo.
Phát triển định vị thương hiệu và concept truyền thông xuyên suốt.
Xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu năm/quý/tháng.
Chiến dịch truyền thông
Đảm bảo sự phối hợp chặt chẽ giữa các team Content, Design, Media… để đảm bảo sự đồng nhất và hình ảnh thương hiệu.
Lên ý tưởng và triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp (online & offline).
Định hướng concept hình ảnh, video và storytelling cho từng chiến dịch.
Đánh giá hiệu quả chiến dịch theo KPI cụ thể.
Quản lý dự án KOL/KOC
Duy trì và phát triển network KOL, agency và cộng đồng influencer.
Xây dựng chiến lược hợp tác Kol/ Koc theo từng chiến dịch/ dòng sản phẩm.
Triển khai kế hoạch booking, theo dõi hiệu suất và tối ưu hiệu quả đầu tư.
Quản lý đội nhóm
Phân bổ ngân sách marketing và đảm bảo hiệu quả chi phí.
Quản lý, đào tạo và tạo động lực cho team marketing (content, digital, media,..)
Phân tích & Báo cáo
Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động marketing cho Ban Giám đốc.
Theo dõi các chỉ số thương hiệu: Độ nhận diện, độ yêu thích, hiệu quả chiến dịch…
Yêu Cầu
Trình độ
Từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý Marketing, Brand Planning, ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực thời trang, bán lẻ, FMCG hoặc TMĐT….
Ưu tiên ứng viên xuất thân từ Strategic Planner/ Brand Planner/ Account Planner, từng tham gia các dự án truyền thông thương hiệu, launch sản phẩm, KOL/KOC campaign trong ngành thời trang, bán lẻ,...
Nam/Nữ từ 26- 32 tuổi.
Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Thời trang hoặc các ngành khác có liên quan.
Kỹ năng & Tố chất:
Am hiểu branding, storytelling và truyền thông đa kênh (digital, PR, social, offline).
Tính cách: Quyết liệt- Chủ động- Cầu tiến- Sáng tạo- Tinh tế.
Gu thẩm mỹ tốt, đặc biệt trong định hướng hình ảnh và video.
Có tư duy chiến lược và khả năng chuyển hóa insight thành concept sáng tạo.
Kỹ năng quản lý dự án, làm việc với agency, KOL/KOC tốt.
Quyền lợi
Thử việc 02 tháng hưởng 85% lương. Sau thời gian thử việc nhân sự gắn bó trên 06 tháng công ty sẽ hoàn lại 15% lương thử việc đầu tiên tương đương với
Chế độ nghỉ phép đầy đủ,- Thưởng Lễ, Tết, Thưởng tháng lương 13 ( Theo tình hình kinh doanh )
Thưởng đột xuất theo thành tích đặc biệt và hoặc các sáng kiến cải tiến trong công việc.
lúc đó bạn chỉ phải thử việc 1 tháng.- Phụ cấp ăn trưa, phụ cấp vé xe- Tham gia BHXH, BHTN theo quy định.
Tham gia các chương trình du lịch, sinh nhật, team building, thưởng lễ, Tết,...