CÔNG TY CP TIM CORP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai và giám sát chiến dịch quảng bá sản phẩm và thương hiệu (trade, khuyến mãi, lễ hội, event,...);
Đo lường và đánh giá tính hiệu quả của các chiến dịch marketing Online và Offline;
Tổ chức bộ máy, điều hành, phân công và kiểm soát các hoạt động của phòng Marketing ( Hoạt động PR- truyền thông, sự kiện, thiết kế, PR quảng cáo, SEO, digital marketing ). Quản lý, đào tạo nhân sự trực thuộc phòng marketing;
Quản trị thương hiệu công ty. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan thực hiện các hoạt động truyền thông nâng cao độ nhận diện thương hiệu tới khách hàng và đối tác;
Nghiên cứu, tham mưu, xây dựng chiến lược Marketing ngắn, trung, dài hạn dựa theo mục tiêu kinh doanh của công ty;
Đại diện kết nối và duy trì mối quan hệ hợp tác nội bộ, với các Phòng, Ban, Đơn vị liên quan và các đối tác, nhà cung cấp ... để hỗ trợ hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ của Phòng;
Nghiên cứu thị trường, thực hiện phân tích đánh giá thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng để tham mưu Ban Giám đốc những chính sách marketing hợp lý theo từng thời điểm, từng đối tượng khách hàng;
Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc.

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp trình độ Cao đẳng / Đại học trở lên chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh,... Các chuyên ngành liên quan;
Thành thạo các kỹ năng: Giao tiếp, thuyết trình; Đàm phán và thương lượng;
Có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén.
Có kinh nghiệm ở vị trí Marketing Manager tương đương từ 2- 3 năm trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành F&B là một lợi thế;
Có khả năng ngoại ngữ khá- tốt (Tiếng Anh);
Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch Marketing thông qua các kênh online (chiến lược quảng cáo, kế hoạch triển khai các chương trình thông qua các kênh Google Adwords, Facebook, Seo, Tiktok, Zalo...) và Marketing offline ngắn hạn và dài hạn;
Sử dụng tốt các phần mềm Marketing và tin học liên quan;
Có năng lực quản lý, phân tích đánh giá, hoạch định chiến lược, quản trị và phân bổ nguồn lực;

Quyền lợi

Được hưởng đầy đủ các chế độ nghỉ lễ, tết, hiếu hỷ, 12 ngày phép/năm, các chế độ bảo hiểm theo quy định,... sau thời gian thử việc;
Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7 ( 8h- 17h ), thứ 7 làm việc cách tuần;
Được tham gia các hoạt động team building, vui chơi giải trí hàng năm cùng công ty.
Mức lương thỏa thuận cạnh tranh theo năng lực và kinh nghiệm;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-06 04:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4621858. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CP TIM CORP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng/Phó Phòng
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây