Mô Tả Công Việc
Hoạch định:
- Đề xuất cấp trên sử dụng các kiến thức/ giải pháp Marketing đã được sử dụng có hiệu quả trên thế giới.
- Đề xuất chiến lược Marketing, hỗ trợ hoạch định các chương trình tiếp thị, hỗ trợ kinh doanh đạt doanh thu.
- Đề xuất cấp trên sử dụng các công cụ/ phần mềm lượng hóa các thông số về marketing; Hỗ trợ thẩm định hiệu quả kinh doanh của các SP mới hoặc cải tiến.
Tổ chức thực hiện
- Phát triển, duy trì và quản lý thương hiệu – hình ảnh sản phẩm: phân tích và đánh giá hiệu quả các chương trình quảng cáo, khuyến mãi và phát triển thị trường.
- Triển khai thực hiện & giám sát các kế hoạch/chương trình/ hoạt động tiếp thị hỗ trợ kinh doanh theo kế hoạch đã được duyệt.
- Thực hiện các chương trình quảng cáo thương hiệu, quảng bá hình ảnh Công ty trên các phương tiện truyền thông.
- Theo dõi phát hiện đề xuất kênh phân phối mới phù hợp.
- Phân tích môi trường cạnh tranh nhằm xác định các mục tiêu và chiến lược, các phân khúc thị trường/ khách hàng trong từng giai đoạn.
- Cập nhật và tổng hợp thông tin từ các đơn vị thực hiện và các phòng ban có liên quan theo định kỳ hàng tháng để phục vụ cho công tác đối ngoại và quản trị sản phẩm; quản trị trang web của Công ty
Báo cáo:
- Báo cáo trực tiếp kết quả thực hiện công việc cho Chủ tịch HĐQT khi có yêu cầu.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch được giao theo định kỳ cho Chủ tịch HĐQT
Khác:
- Thực hiện đầy đủ các yêu cầu quản lý chất lượng, an toàn, môi trường theo qui định của công ty
- Định kỳ tổ chức thăm dò sự thỏa mãn của khách hàng; Giải quyết khiếu nại về chất lượng của sản phẩm … do Công ty cung cấp.
Thực hiện công tác khác theo sự giao việc của Chủ tịch HĐQT
- Có quyền đưa ra các yêu cầu về nhân sự: Tham gia tuyển dụng nhân viên trong nội bộ phòng; Phân công giao việc đối với nhân viên trong phòng; Phân bổ, điều động nhân viên trong phòng đi công tác hoặc thực hiện công việc theo mục tiêu đề ra.
Yêu Cầu Công Việc:
• Năng động, nhiệt tình
• Trung thực, quyết đoán,
• Có Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định
• Khả năng truyền đạt và giao tiếp tốt
• Có kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề, phân tích, lập kế hoạch
• Có kiến thức chuyên môn về sản phẩm, về thị trường hoá mỹ phẩm ngành hàng tiêu dùng.
• Có kỹ năng truyền đạt & thuyết phục, xử lý tình huống
• Có tầm nhìn xa, tinh thần trách nhiệm cao. Kiên quyết đạt được mục tiêu.
• Có kiến thức và kinh nghiệm tiếp thị, bán hàng chuyên nghiệp
• Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Quyền Lợi:
• BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định;
• Thời gian: từ thứ 2 – thứ 6 từ 8h30- 17h30, (thứ 7 có thể làm việc tại nhà)