MARKETING MANAGER

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÚC SINH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch, triển khai, theo dõi đầu tư hình ảnh, quảng bá thương hiệu tại điểm bán: quầy kệ, biển bảng, POSM…
Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng
Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường;
Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm: Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing, kế hoạch Marketing cho nhãn hàng...
Theo dõi mức độ cạnh tranh của sản phẩm với các đối thủ bằng cách nhận dạng, định vị vị trí đối thủ, tập hợp thông tin về đối thủ cạnh tranh.
Thiết lập, quản lý và theo dõi ngân sách Marketing cho các nhãn hàng.
Xây dựng và phát triển quan hệ với báo chí, đối tác truyền thông, chuyên gia, cơ quan chức năng
Đề xuất hoặc phối hợp với bộ phận Kinh doanh để xây dựng chính sách bán hàng, chính sách giá, các chương trình CSKH cho các sản phẩm như khuyễn mãi, quảng cáo, tài trợ...
Lập kế hoạch mở rộng chuỗi K shop trên toàn quốc.
Dự báo doanh số bán hàng theo tháng, quý, năm theo quy luật thị trường hoặc theo các dự án.
Xây dựng chiến lược và kế hoạch ngân sách
Xây dựng nội dung, triển khai, kiểm tra đánh giá website của công ty, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh online
Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám Đốc

Yêu cầu công việc

Kỹ năng lập kế hoạch, viết báo cáo,giao tiếp, thuyết trình.
Kĩ năng chuyên môn tốt về Digital Marketing (SEO/SEM, Google Analytics; Facebook Ads,,...).
Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing
Tinh thần làm việc tích cực và chịu được áp lực cao.
Có kinh nghiệm Branding và Digital trong lĩnh vực MKT tại các công ty liênquan đến FMCG hoặc các ngành tương đương.
Kỹ năng lắng nghe, thấu hiểu và cảm nhận những ý kiến, phản hồi từ đồng nghiệp, khách hàng, cộng đồng.
Ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương
Kỹ năng triển khai công việc vá đánh giá kết quả công việc.
Có kiến thức tổng hợp về xã hội - thị trường, kinh doanh thương mại, quảng cáo, marketing online, Offline ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...); Tư duy tốt về marketing (chiếc lược, customer insights, lập kế hoạch và triển khai hiệu quả)

Quyền lợi

Chế độ thưởng

Cập nhật gần nhất lúc: 2022-05-24 14:12:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin MARKETING MANAGER - Mã tin đăng: 2706117. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Mọi người thường tìm kiếm thêm từ khoá

Quy mô: 100 - 200
Trụ sở: 238-240 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, Q.1

Thông tin chung

Ngành nghề
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Thực phẩm & Đồ uống , Tiếp thị / Marketing
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/06/2022
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây