1 Phục vụ quản trị
- Kế hoạch hoạt động Marketing theo từng giai đoạn/ năm.
- Đăng kí kế hoạch hoạt động đội nhóm.
Báo cáo:
- Báo cáo hoạt động của nhân viên
- Báo cáo hoạt động Marketing theo tuần, tháng, quý, năm
Triển khai công việc khác theo yêu cầu của CMO
Truyền thông
- Xây dựng nội dung và lập kế hoạch và triển khai truyền thông trên tất cả các phương tiện truyền thông.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện offline. bên trong và ngoài công ty (bao gồm các event, mini activation, sampling, workshop, talkshow, review...)
Digital MKT
- Quản lý chuyên viên Digital Marketing. Duy trì mối quan hệ đối tác với các Digital Marketing agency.
- Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tănghiệu quả quảng cáo trực tuyến.
- Quản lý chi phí Digital Lead generation cho các sản phẩm hiệu quả.
- Xây dựng định hướng, lập kế hoạch và giám sát việc thực hiện hoạt động Digital Marketing của thương hiệu.
- Phân bổ chi phí, giám sát việc cài đặt quảng cáo, hiệu quả về lead performance của các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số (Google, Facebook, Zalo, Tiktok, Affiliate marketing, email mkt) cho toàn thương hiệu/ dịch vụ.
- Phát triển ý tưởng và đề xuất những ý tưởng đổi mới cho các hoạt động sự kiện tạo hiệu quả cho việc khai thác nội dung truyền thông lên các nền tảng Digital.
- Xây dựng kế hoạch SEO, triển khai & giám sát hiệu quả SEO của website (phân tích website, nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích từ khoá, thứ hạng từ khoá, quản lý trị website....)
6 . Quản trị quan hệ Khách hàng
- Quản trị và chuẩn hóa database khách hàng.
- Quản lý, đảm bảo và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng (Hotline, Hotmail, Zalo, Fanpage...).
- Quy chuẩn hoá các quy trình vận hành nhằm tối thiểu hoá thời gian và tối ưu hoá hiệu quả công việc.
- Cập nhật và cải tiến hệ thống CRM nhằm tối ưu hoá các công tác quản trị Khách hàng.
- Xây dựng các chương trình CSKH/ Loyalty để nuôi dưỡng khách hàng cũ cũng như thu hút khách hàng mới.