*** Các nhiệm vụ chính
Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động marketing dịch vụ của Dr Marie:
• Xây dựng các chương trình tiếp thị và triển khai các kế hoạch hoạt động cho các nhóm dịch vụ, các phòng khám để thu hút lượt khách, lập dự trù ngân sách tiếp thị hàng quý, hàng năm và đảm bảo việc phân bổ, sử dụng và kiểm soát ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả nhất.
• Quản lý tất cả các hoạt động tiếp thị bao gồm các hoạt động offline/online tăng cường nhận diện thương hiệu, quảng bá và launching gói dịch vụ, các hoạt động truyền thông, kết nối với các doanh nghiệp, mở rộng giá trị, các hội nghị, hội thảo, bàn tròn thuyết trình sản phẩm, các lớp đào tạo tập huấn cho người cung cấp dịch vụ, các hoạt động cộng đồng, giáo dục y tế, các vật liệu, tài liệu tiếp thị, truyền thông, các phân tích cạnh tranh, báo cáo hàng tháng v.v…
• Phân tích tiềm năng thị trường, thị phần, dữ liệu liên quan đến • Xác định chiến lược tiếp thị cho các nhóm dịch vụ của Dr Marie… và hình ảnh thương hiệu.
• Phân tích tiềm năng thị trường, thị phần, dữ liệu liên quan đến
• Quản lý tất cả các hoạt động tiếp thị bao gồm các hoạt động offline/online tăng cường nhận diện thương hiệu, quảng bá và launching gói dịch vụ, các hoạt động truyền thông, kết nối với các doanh nghiệp, mở rộng giá trị, các hội nghị, hội thảo, bàn tròn thuyết trình sản phẩm, các lớp đào tạo tập huấn cho người cung cấp dịch vụ, các hoạt động cộng đồng, giáo dục y tế, các vật liệu, tài liệu tiếp thị, truyền thông, các phân tích cạnh tranh, báo cáo hàng tháng v.v…
• Xây dựng các chương trình tiếp thị và triển khai các kế hoạch hoạt động cho các nhóm dịch vụ, các phòng khám để thu hút lượt khách, lập dự trù ngân sách tiếp thị hàng quý, hàng năm và đảm bảo việc phân bổ, sử dụng và kiểm soát ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả nhất.
• Xác định chiến lược tiếp thị cho các nhóm dịch vụ của Dr Marie… và hình ảnh thương hiệu.
Khảo sát, nghiên cứu thị trường
• Phối hợp các đội liên quan, tiến hành các nghiên cứu khảo sát thị trường nhằm cập nhật các thông tin hiểu biết về khách hàng (nhu cầu, thái độ, nhận thức, hành vi …) với các sản phẩm và dịch vụ liên quan, nắm bắt các thông tin cạnh tranh của ngành, phát triển các sáng kiến marketing đáp ứng tốt hơn nhu cầu thị trường.
• Thường xuyên và định kỳ đo lường thành công sau các chương trình marketing để không ngừng học hỏi và đề xuất cải tiến tang hiệu quả hoạt động marketing
Thúc đẩy phát triển năng lực đội marketing
• Quản lý nhóm chuyên viên marketing sản phẩm, đảm bảo cung cấp hướng dẫn và hỗ trợ công việc cần thiết cho toàn đội; thực hiện phân công công việc, động viên, kiểm tra, giám sát các thành viên của nhóm triển khai tốt các hoạt động marketing.
• Cùng với Sales xây dựng các chương trình bán hàng, khuyến mại cho khách hàng, đại lý theo từng sự kiện, từng quý.
• Tham gia tuyển dụng nhân sự marketing và phát triển các thành viên trong đội, cung cấp đánh giá phản hồi kip thời để thúc đẩy hiệu quả công tác của các thành viên
• Đề xuất các thay đổi và lãnh đạo quá trình thay đổi của đội nhóm phụ trách nhằm hỗ trợ quá trình phát triển năng lực marketing kiện toàn cho tổ chức
• Chịu trách nhiệm xây dựng kế hoạch và triển khai tổ chức các sự kiện, hội thảo chuyên đề, hội nghị khách hàng, các khóa huấn luyện về kiến thức sản phẩm. Phối hợp với các KOLs để mở các lớp PTNK, cấy que tránh thai có cấp chứng chỉ cho người CCDV.
Digital Marketing
• Xây dựng chiến lược marketing trên các trang mạng xã hội.
• Bắt kịp những cải tiến/thay đổi của công nghệ về các kênh truyền thông online;
• Xây dựng đầy đủ các kênh bán hàng và quảng bá thương hiệu online; đảm bảo tính nhất quán về hình ảnh/thương hiệu Công ty.
• Lường trước các xu hướng kinh doanh để triển khai các hoạt động Marketing đủ thời gian nhận biết của khách hàng về dịch vụ kênh phòng khám.
• Sử dụng các công cụ online marketing để thúc đẩy kinh doanh hiệu quả.
Các nhiệm vụ khác
• Chịu trách nhiệm xử lí khủng hoảng truyền thông (nếu có)
• Thúc đẩy các hoạt động Marketing nội bộ, để lan tỏa hiệu quả bán hàng nội bộ;
• Thúc đẩy các hoạt động đào tạo, đảm bảo kiến thức về sản phẩm cho đội ngũ nhân sự nội bộ.
• Thường xuyên làm việc với Nhân sự hỗ trợ marketing cấp vùng và cấp toàn cầu của MSI UK;
• Thường xuyên kiểm tra bộ nhận diện thương hiệu và trấn chỉnh việc tuân thủ các qui định về sự xuất hiện của thương hiệu;
• Nghiên cứu và đề xuất các dự án phát triển sản phẩm mới theo nhu cầu của hoạt động thương mại.
• Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên;