MARKETING MANAGER

CÔNG TY TNHH DOUBLE BAD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TRUYỀN THÔNG SỰ KIỆN

Phân tích trải nghiệm người tiêu dùng đầu cuối trong các kênh khác nhau. Đánh giá hiệu quả kênh truyền thông, đề xuất kế hoạch cải thiện các kênh truyền thông.
Triển khai các hoạt động kết hợp cùng KOLs
Phụ trách làm việc với báo chí/KOLs/ cộng đồng/ đối tác tài trợ/ trung tâm thương mại.
Tăng trưởng Danh mục, thâm nhập thị trường và thu hút Người dùng mới thông qua Chiến dịch Marketing.
Thiết kế và quản lý toàn bộ chức năng tiếp thị kỹ thuật số bao gồm quảng cáo hình ảnh, Email quảng cáo, trang web của công ty và các kênh truyền thông khác.
Quản lý các chiến dịch social media đảm bảo tăng tốc độ nhận diện thương hiệu.
Lên chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn và ngắn hạn
Triển khai việc thiết kế hình ảnh trưng bày theo đúng chủ đề (tung/tái tung sản phẩm); phối hợp cùng bộ phận VMD trong việc giám sát triển khai việc thực hiện trưng bày tại HTCH.
Xây dựng và quản lý, điều tiết ngân sách cho các hoạt động truyền thông và sự kiện trong năm (bao gồm cả digital & traditional)
Xác định và đề xuất các công nghệ kỹ thuật số mới nhất và các xu hướng kỹ thuật số hiện tại ảnh hưởng đến ngành.
Lập kế hoạch chi tiết cho các chương trình truyền thông & chiến dịch MKT theo định hướng của nhãn hàng trong năm trên kênh digital & kênh traditional
Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu

SỰ KIỆN

Chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện của thương hiệu( Khai trương, sinh nhật, ra mắt BST, sản phẩm mới, collab v.v….)

TRADE

Quản lý các chỉ số hoạt động của Brand ở tất cả các kênh
Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade marketing của đối thủ.
Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.

Yêu cầu công việc

Knowledge

Trình độ: Đại học trở lên chuyên ngành liên quan
Vi tính: MS Office tốt (đặc biệt Excel)
Ngoại ngữ: Anh văn thành thạo

Experience

Ưu tiên: đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành bán lẻ, thời trang, ……
Có kinh nghiệm từ 03 năm trong việc tương đương

Skills

Kỹ năng 3: Nhạy bén/Tư duy sáng tạo
Kỹ năng 2: Lập kế hoạch & triển khai
Kỹ năng 1: Giao tiếp linh hoạt
Kỹ năng 4: Đàm phán, thuyết phục

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Đồng phục, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 12:16:27

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin MARKETING MANAGER - Mã tin đăng: 4119127. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH DOUBLE BAD

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 4 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây