TRUYỀN THÔNG SỰ KIỆN
Phân tích trải nghiệm người tiêu dùng đầu cuối trong các kênh khác nhau. Đánh giá hiệu quả kênh truyền thông, đề xuất kế hoạch cải thiện các kênh truyền thông.
Triển khai các hoạt động kết hợp cùng KOLs
Phụ trách làm việc với báo chí/KOLs/ cộng đồng/ đối tác tài trợ/ trung tâm thương mại.
Tăng trưởng Danh mục, thâm nhập thị trường và thu hút Người dùng mới thông qua Chiến dịch Marketing.
Thiết kế và quản lý toàn bộ chức năng tiếp thị kỹ thuật số bao gồm quảng cáo hình ảnh, Email quảng cáo, trang web của công ty và các kênh truyền thông khác.
Quản lý các chiến dịch social media đảm bảo tăng tốc độ nhận diện thương hiệu.
Lên chiến lược phát triển thương hiệu dài hạn và ngắn hạn
Triển khai việc thiết kế hình ảnh trưng bày theo đúng chủ đề (tung/tái tung sản phẩm); phối hợp cùng bộ phận VMD trong việc giám sát triển khai việc thực hiện trưng bày tại HTCH.
Xây dựng và quản lý, điều tiết ngân sách cho các hoạt động truyền thông và sự kiện trong năm (bao gồm cả digital & traditional)
Xác định và đề xuất các công nghệ kỹ thuật số mới nhất và các xu hướng kỹ thuật số hiện tại ảnh hưởng đến ngành.
Lập kế hoạch chi tiết cho các chương trình truyền thông & chiến dịch MKT theo định hướng của nhãn hàng trong năm trên kênh digital & kênh traditional
Phân tích thị trường, đối tượng khách hàng mục tiêu
SỰ KIỆN
Chịu trách nhiệm tổ chức các sự kiện của thương hiệu( Khai trương, sinh nhật, ra mắt BST, sản phẩm mới, collab v.v….)
TRADE
Quản lý các chỉ số hoạt động của Brand ở tất cả các kênh
Thu thập thông tin từ các điểm bán lẻ, từ thị trường nhằm phân tích, báo cáo về biến động sản lượng bán ra, xu hướng mua hàng và sử dụng, động thái Trade marketing của đối thủ.
Xây dựng và triển khai thực hiện các chương trình trưng bày điểm bán, treo gắn vật phẩm quảng cáo,… và các chương trình kích hoạt nhãn hàng nhằm bảo đảm sự hiện diện vượt trội của các sản phẩm Công ty (dễ thấy, dễ lấy, dễ mua) so với đối thủ cạnh tranh.