Hoạt động quản lý điều hành:
- Hoạch định, Triển khai các chiến lược truyền thông, Marketing đa kênh trên các nền tảng online nhằm mục tiêu quảng bá thương hiệu
- Lập kế hoạch ngân sách cho MKT hàng năm trình giám đốc duyệt.
Sản xuất hình ảnh (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và gu thẩm mỹ tốt)
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các công việc liên quan: Chụp ảnh BST; chụp ảnh shoponline; chụp Lookbook; mix & match.... nhằm gia tăng nhận diện và phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Tổ chức việc thiết kế các ấn phẩm truyền thông, thiết kế- chỉnh sửa hình ảnh, đảm bảo đúng bộ nhận diện thương hiệu và phù hợp với kế hoạch truyền thông của Công ty.
Digital Marketing
- Nghiên cứu, triển khai và phát triển các kênh Digital Marketing nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng, thúc đẩy kinh doanh.
PR
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các sự kiện nội bộ, bên ngoài Công ty.
- Triển khai công tác PR, truyền thông trên các phương tiện thông tin nội ngoại bộ: facebook, instagram, website công ty, các trang báo mạng, truyền hinh, tạp chí, báo in, các ấn phẩm truyền thông khác nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu.
- Lập kế hoạch và tổ chức triển khai các hoạt động truyền thông Bộ sưu tập.
- Xây dựng và kiểm tra việc thực hiện bộ nhận diện thương hiệu được đồng bộ trên toàn hệ thống.
Trade Marketing
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các hoạt động ưu đãi, khuyến mại, giảm giá nhằm thúc đẩy doanh thu cho hoạt động Sản xuất kinh doanh của Công ty.
- Lập kế hoạch và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, hoạt động CSKH, khai trương đại lý, khai trương showroom.
Chăm sóc khách hàng
- Xây dựng và tổ chức thực hiện các chương trình ưu đãi, chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng offline và online.
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng kịp thời, đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
- Phân công, hướng dẫn, kiểm tra giám sát công tác quản lý số hotline
Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên trực tiếp.