Rà soát, kiểm tra, thẩm định các hoạt động Marketing và truyền thông: hoạt động đổi mới và phát triển sản phẩm, giám sát hình ảnh và đáp ứng yêu cầu, quy định công ty;
Tổ chức triển khai công tác tổ chức hoạt động Marketing hàng ngày thông qua việc sắp xếp, hướng dẫn, giám sát công việc của nhân sự dưới quyền;
Xây dựng và triển khai các hoạt động đổi mới và phát triển sản phẩm mới:
Xây dựng và triển khai các hiến lược truyền thông thương hiệu, chiến lược quảng cáo/khuyến mãi/promotion/PR & events/ Digital MKT;
Hệ thống phân phối (thương hiệu & hoạt động tại các kênh, các điểm bán)
Phê duyệt việc thực hiện MKT tại hệ thống phân phối (thương hiệu & hoạt động tại các kênh, các điểm bán);
Phân tích & theo dõi đối thủ cạnh tranh, thị trường mục tiêu (thị phần, xu hướng), hoạt động truyền thông ngành & ĐT;
Xây dựng, xác định thị trường, khách hàng mục tiêu;
Các hoạt động Marketing & truyền thông tại kênh bán:
Quản trị ngân sách Marketing;
Giám sát, phê duyệt các hoạt động ONLINE / digital marketing (websites... social media);
Tổ chức đấu thầu giám sát dịch vụ đối với đối tác thuê ngoài;
Tìm kiếm và thực hiện bố trí các tài sản vật phẩm Promotion POSM;
Tham gia và đề xuất các chiến lược hoạt động nghiên cứu phát triển sản phẩm với bộ phận sản xuất, R&D ...;
Triển khai các hoạt động promotion, các hoạt động marketing tại các điểm bán;
Giám sát hình ảnh TH & hoạt động Marketing truyền thông:
Giám sát việc quản lý xử lý khủng hoảng truyền thông;
Giám sát việc theo dõi các phản hồi từ thị trường, từ khách hàng về sản phẩm/thương hiệu;
Giám sát việc theo dõi insight khách hàng từ CSM DATABASE;
Giám sát, thực hiện tổng hợp báo cáo Chi phi theo từng chức năng MKT: Brand, Com,PR....;
Tổ chức và kiểm soát công việc của nhân viên trong bộ phận phụ trách nhằm đạt hiệu quả cao:
Sắp xếp, bố trí, phân công công việc cho cán bộ nhân viên trong bộ phận;
Đào tạo phát triển đội ngũ;
Thực hiện đánh giá nhân viên trong bộ phận theo quy định của công ty;
Giám sát thực hiện công việc và tuân thủ nội quy quy định của nhân viên trong bộ phận;
Thực hiện nội quy, quy định công ty và các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên:
Thực hiện nội quy quy định công ty;
Hỗ trợ/tham gia thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc.