Mô tả công việc:
Hoạch định các kế hoạch Truyền thông và Marketing của Công ty
- Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.
- Đề xuất các chính sách thu hút cho khách hàng, nội bộ, nhân viên.
- Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu – Chính sách của Công ty đối với hoạt động lược Truyền thông và Marketing.
- Phân tích xu hướng, sở thích, hành vi của người tiêu dùng để có các chiến lược quảng cáo phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
Thực hiện công việc phòng Marketing
- Tham gia xây dựng và phát triển thương hiệu công ty.
- Quản lý đội ngũ nhân viên marketing và phát triển năng lực của đội ngũ.
- Xây dựng chiến lược marketing và kế hoạch marketing chi tiết.
- Chủ trì thực hiện nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
- Quản lý ngân sách marketing và đảm bảo hiệu quả sử dụng ngân sách.
- Đánh giá hiệu quả hoạt động marketing và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
- Tổ chức triển khai các hoạt động Marketing theo kế hoạch.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
- Đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và marketing và đưa ra bài học cho những chiến dịch sau.
- Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo tháng/quý/năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch.
- Định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.
Quản lý nhân sự phòng
- Phỏng vấn, đào tạo quản lý đội ngũ nhân sự cho Phòng Marketing.
- Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận của mình (5- 10 nhân viên: Ads, Digital, Thiết kế, quay dựng...)
- Xem xét và phê duyệt các tài liệu Marketing, các ý tưởng Marketing từ nhân viên.
Yêu cầu ứng viên:
Học vấn:
- Trình độ: Đại học.
- Chuyên ngành: Marketing hoặc lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm:
- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ.
- Có kinh nghiệm về social media marketing và branding.
- Kinh nghiệm mạnh nhất về performance marketing.
- 5 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing, 2- 3 năm kinh nghiệm quản lý.
Kỹ năng:
- Kỹ năng nghiên cứu thị trường và phân tích dữ liệu.
- Kỹ năng xây dựng kế hoạch và quản lý ngân sách marketing.
- Kỹ năng phân tích các chỉ số, dữ liệu báo cáo và đưa ra các giải pháp.
- Có gu thẩm mỹ tinh tế và am hiểu về các xu hướng thiết kế mới nhất.
- Kỹ năng xây dựng chiến dịch marketing hiệu quả.
- Kỹ năng tổ chức sự kiện truyền thông.
- Có khả năng đánh giá và lựa chọn hình ảnh, video, thiết kế phù hợp với thương hiệu và thông điệp truyền tải.
- Kỹ năng quản lý đội ngũ nhân viên.
- Nắm bắt và cập nhật kịp thời xu hướng thị trường.
Quyền lợi ứng viên:
- Thu nhập: LCB thỏa thuận (25- 30tr) + phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, ...) + % hoa hồng doanh thu toàn hệ thống. Tổng thu nhập 30tr- 40tr.
- Thưởng:
Thưởng hiệu quả công việc.
Thưởng doanh thu theo KPI.
Thưởng các dịp lễ tết.
- Cơ chế, chính sách rõ ràng.
- Phụ cấp ăn trưa, đồng phục.
- Thương hiệu uy tín, bề dày kinh nghiệm trong ngành, sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, máy móc hiện đại nhất thị trường.
- Đãi ngộ tốt, cơ chế chia sẻ lợi nhuận hợp tác sòng phẳng.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái.
- Du lịch trong nước, nước ngoài.
- Hưởng nhiều quyền lợi riêng khác dành cho vị trí quản lý.
- Có định hướng mục tiêu dài hạn rõ ràng, định hướng xây dựng chuỗi và hệ sinh thái.
- Tham gia các khóa huấn luyện chuyên sâu.
- Trao cổ phần khi gắn bó lâu dài và hiệu quả công việc nổi bật.
- Sếp trẻ, nhiệt huyết, nhiều tham vọng, sẵn sàng đổi mới, tôn trọng đồng nghiệp, văn hoá lành mạnh.
- Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp.
Địa điểm làm việc: C4- C8 Bửu Long, Phường 15, Bình Thạnh, HCM
Thời gian làm việc: 8h30- 17h30 (Thứ 2- Thứ 6, Hai ngày Thứ 7/tháng)