Quản lý chiến dịch Digital và phát triển chiến lược Digital Marketing:
- Xây dựng và triển khai chiến lược digital marketing toàn diện, bao gồm SEO, SEM, email marketing, content marketing, và social media marketing.
- Làm việc với các đối tác bên ngoài.
- Tối ưu hóa website để cải thiện thứ hạng trên công cụ tìm kiếm.
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu các chiến dịch quảng cáo để đảm bảo đạt được mục tiêu KPI.- Quản lý ngân sách digital marketing, đảm bảo chi tiêu hiệu quả và tối ưu hóa ROI.
- Phát triển và quản lý nội dung website, email, và các kênh truyền thông xã hội.
- Đảm bảo nội dung luôn hấp dẫn, nhất quán và phù hợp với thông điệp thương hiệu.
Quản lý truyền thông thương hiệu:
- Quản trị thương hiệu, hoạch định chiến lược và triển khai các kế hoạch phát triển thương hiệu.
- Xác định các cơ hội, kế hoạch và nội dung công việc để thực thi chiến lược truyền thông marketing & thương hiệu để tối đa hoá doanh thu và giá trị cho thương hiệu AROMA; nâng cao nhận thức & sự yêu thích thương hiệu từ công chúng, gia tăng mức độ tin tưởng & sử dụng sản phẩm từ khách hàng doanh nghiệp & người đi làm; mở rộng mạng lưới hợp tác đối tác bên ngoài.
- Lập báo cáo kết quả theo ngày, tuần, tháng.
- Lên ý tưởng, lập kế hoạch, quản lý và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng digital như Google Ads, Facebook Ads và các kênh khác: LinkedIn, Instagram, Youtube, Tiktok, Zalo OA.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và xác định cơ hội phát triển.
Quản lý nhân sự, hệ thống làm việc:
- Phỏng vấn, đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận.
- Tham gia xây dựng, bổ sung hệ thống, quy trình, quy chuẩn vận hành, các công cụ và cơ chế cho các mảng việc trong phạm vi nhóm quảng cáo.- Phối hợp với các bộ phận liên quan (sales, phát triển sản phẩm, v.v.) để đảm bảo đạt được các mục tiêu đa dạng của công ty.
- Định hướng, đưa ra ra các kế hoạch lớn cho nhân sự triển khai. Kiểm soát, đánh giá và đảm bảo chất lượng của công việc và nhân sự.
- Quản lý nhân sự thuộc bộ phận Marketing (Bao gồm nhân sự digital, content, truyền thông, designer) và chịu trách nhiệm tổng thể về kết quả làm việc của cả bộ phận.