Marketing Manager | Quản lý Tiếp thị

WYNDHAM GARDEN GRANDWORLD PHÚ QUỐC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Phú Quốc, Kiên Giang
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Prepare the annual marketing & communication budget plan and control to ensure efficient using costXây dựng kế hoạch ngân sách tiếp thị và truyền thông hàng năm và đảm bảo hiệu quả sử dụng ngân sách
Update market demand and compsets&039; intelligence that causes to affect the prospective business of the Hotel/ Resort.Cập nhật thông tin nhu cầu thị trường và đối thủ cạnh tranh, nguyên nhân gây ra ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh trong tương lai của Khách sạn/ Khu nghỉ mát.
Develop and organize promotional activities, events, coordinate with departments concerned; invite VIPS and media to attend promotional events.Lên kế hoạch và tổ chức các hoạt động quảng cáo, sự kiện, phối hợp với các bộ phận liên quan, mời các khách VIP và cơ quan truyền thông tham gia các hoạt động quảng bá.
Have training plans and development orientation for marketing team.Có kế hoạch đào tạo và định hướng phát triển cho đội ngũ nhân viên tiếp thị.
Coordinate with DOSM and GM to execute all marketing & communications activities targeted to create awareness and promote the Resort to the public and community at large are including, but not limited to disseminate the Hotel/ Resort information to all target audience and holidaymakers.Phối hợp với Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị và Tổng Quản lý để thực hiện các hoạt động truyền thông tiếp thị đến khách hàng nhằm thúc đẩy nhận thức, quảng bá thông tin về Khách sạn/ Khu nghỉ mát đến đông đảo công chúng và công đồng, bao gồm nhưng không chỉ giới hạn ở các đối tượng khách hàng mục tiêu và khách du lịch.
Collect customer feedback, market conditions and competitor information to evaluate and analyze marketing strategies.Thu thập các ý kiến khách hàng, điều kiện thị trường và thông tin về đối thủ cạnh tranh để đánh giá và phân tích các chiến lược tiếp thị phù hợp.
Develop a Communication Programs which focus on sales, Hotel/ Resort awareness and community projects.Phát triển các chương trình quảng bá tập trung vào công tác bán hàng, phổ biến thông tin về Khách sạn/ Khu nghỉ mát và các dự án cộng đồng.
Be the connector between Marketing teams of Hotels/ Resorts in the group in order to create an internal connection channel, to support each other and to improve the productiveness of Marketing for all properties.Là đầu mối kết nối đội ngũ Marketing của các Khách sạn/ Khu nghỉ mát trong toàn hệ thống để tạo ra kênh kết nối nội bộ, hỗ trợ nhau, nâng cao hiệu quả quảng bá cho tất cả các Khách sạn/ Khu nghỉ mát.
Select accredited hospitality & tourism Travel bloggers, KOLs Online tourism magazines Tourism bloggers, International Awards, Search engine tools of feeder marketsto subscribe Hotel/ Resort information to target audience and holidaymakers.Chọn lọc những đối tác nhận xét/ đánh giá có uy tín trên thị trường du lịch, blog chuyên đề du lịch/ đối tác có tầm ảnh hưởng về nhận xét/ đánh giá đối với cộng đồng du lịch, tạp chí du lịch trực tuyến, giải thưởng uy tín quốc tế, công cụ tìm kiếm của những thị trường khách hàng chủ lực…. để đăng tải thông tin của Khách sạn/ Khu nghỉ mát đến khách hàng mục tiêu và khách du lịch.
Perform other tasks assigned by Director of Sales & Marketing or General Manager/ General Director.Thực hiện các công tác khác được giao bởi Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị hoặc Tổng Quản lý/ Tổng Giám đốc.
Review and maintain all market sources such as journal clippings, trade publications, convention calendars, association directories. Maintains an updated PR file for press releases.Xem và lưu lại các thông tin trên báo, tạp chí, ấn phẩm, lịch tổ chức các hội nghị, địa chỉ liên lạc các tổ chức. Duy trì và cập nhật thông tin file PR về các thông cáo báo chí.
Prepare annual Marketing plan and strategies directed by Director of Sales & Marketing.Xây dựng kế hoạch và chiến lược tiếp thị hàng năm dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị.
Be responsible for all outgoing information, images and messages, manage, control, feedback review, comments feed on social media channels, online reputation review are including, but not limited to be tackled on time with negative and review or abuse of Hotel/ Resort’s images with other purposes.Chịu trách nhiệm cho tất cả thông tin, thông điệp hình ảnh của Khách sạn/ Khu nghỉ mát được đăng tải, phổ biến trên các kênh truyền thông xã hội, các trang bình luận, nhận xét điểm đến trực tuyến, bao gồm cả việc xử lý kịp thời những nhận xét, đánh giá tiêu cực hoặc lạm dụng hình ảnh của Khách sạn/ Khu nghỉ mát cho mục đích khác.
Coordinate and execute promotional activities of Food & Beverage, Rooms and any other services of the Resort as identified. Establish a program for sending to trade, group and consumer publications on a regular basis (press releases covering special events and promotions).Phối hợp và thực hiện các hoạt động khuyến mãi dành cho dịch vụ ẩm thực, phòng nghỉ và các dịch vụ khác trong Khách sạn/ Khu nghỉ mát. Thiết lập chương trình để thường xuyên gửi thông tin đến các tổ chức, cơ quan và các đối tác truyền thông (các thông cáo báo chí phải bao gồm các sự kiện, hoạt động đặc biệt).
Manage and coordinate marketing activities as identified on the approved marketing plan, includingbranding, ads, online marketing: website, social, OTA, SEO…; offline marketing: PR, promotion, sponsorship, campaign, event, trade marketing…Quản lý và điều phối các hoạt động marketing đã được lên kế hoạch/ xác định trong kế hoạch hoạt động tổng thể bao gồm marketing thương hiệu, quảng cáo, các kênh tiếp thị trực tuyến như: website, mạng xã hội, OTA, SEO…; các kênh tiếp thị ngoại tuyến như: quan hệ công chúng (PR), khuyến mãi, tài trợ, chiến dịch, sự kiện, marketing thương mại…
Direct, monitor and execute marketing & communication activities.Chỉ đạo, giám sát và triển khai các hoạt động tiếp thị và truyền thông.
Develop media contacts, plans press releases, conferences and other press activities.Phát triển các mối liên hệ truyền thông, viết thông cáo báo chí, các thông tin hội nghị và lên kế hoạch các hoạt động liên quan đến báo chí.
Regularly brainstorm new ideas, build on and develop new marketing, promotion programs to maximize revenue for all Hotels/ Resorts in the group.Thường xuyên đưa ra các ý tưởng sáng tạo, xây dựng và phát triển các chương trình tiếp thị, khuyến mãi mới để tối đa hóa doanh thu cho tất cả các Khách sạn/ Khu nghỉ mát của toàn hệ thống.
Ensure maintenance of an updated Photo Library, master copy of films… of the Resort; establish a tracking record of stock and inventory on all printed sales collaterals, slides and related promotional collaterals eg give- aways.Đảm bảo thư viện hình ảnh được thường xuyên cập nhật, lưu trữ các file video, lập file theo dõi tình hình tiêu thụ các ấn phẩm quảng cáo, quà tặng …

Yêu cầu công việc

2- 3 year experience of S&M filed in the hotel industry;2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực S&M trong ngành khách sạn;
Degree in Hospitality Management or related field;Bằng cấp trong ngành Quản trị Khách sạn hoặc các lĩnh vực liên quan;
Proficient in the use of computer skills and Microsoft Office;Thành thạo kỹ năng máy tính và sử dụng Microsoft Office;
Proactive, hospitality oriented, good discipline, high sense of responsibility;Chủ động, có tinh thần phục vụ, kỷ luật tốt, ý thức trách nhiệm cao;
Be able to use English in writing, reading and good communication;Có khả năng sử dụng tiếng Anh trong viết, đọc và giao tiếp tốt;
Well- presented and professionally groomed at all time;
Luôn gọn gàng và chuyên nghiệp;
CV should be sent to:
Phone: +84 836 225 731 Mr. Tuan
Address: Bai Dai, Ganh Dau, Phu Quoc Island, Kien Giang

Quyền lợi

Home visit, relatives visit allowance Chế độ về thăm nhà và người thân thăm nhân viên
Full social insurance, PVI personal health careBảo hiểm xã hội đầy đủ, bảo hiểm sức khỏe PVI;
Annual leave, Public Holidays benefits Ngày phép năm và chế độ nghỉ lễ theo quy định;
Professional, friendly and classy working environment Môi trường làm việc chuyên nghiệp & thân thiện;
Accommodation, meal allowance, transportation to work Trợ cấp sinh hoạt: ăn, ở, phương tiện đi làm,…
Extremely competitive incomes & incentives Các thu nhập lương và thưởng cạnh tranh;
Develop, grow and innovate your talent through learning programs by Wyndham University Phát triển tài năng qua hệ thống đào tạo Đại học Wyndham;
Employee benefit offering discounted rates at Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc Ưu đãi giá nhân viên khi sử dụng dịch vụ tại khách sạn.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-19 10:55:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Manager | Quản lý Tiếp thị - Mã tin đăng: 4493602. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

WYNDHAM GARDEN GRANDWORLD PHÚ QUỐC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Trưởng Ca/ Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Hiện tại chúng tôi chưa có việc làm đề xuất phù hợp với bạn.

Việc làm đã xem gần đây