Mục đích công việc:
Giữ vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu công ty thông qua việc đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu và điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động Kinh Doanh- Marketting của công ty.
Trách nhiệm chính:
Tổng quan về công việc:
Thiết lập ngân sách, thông số kỹ thuật hiệu suất và ước tính doanh số bán hàng.
Giám sát việc sản xuất các quảng cáo, tài liệu khuyến mãi và các chiến dịch thư.
Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch truyền thông, hoạch định chiến lược Marketing.
Phát triển và thực hiện các chiến lược phù hợp với thị trường mục tiêu.
Đo lường và báo cáo về hiệu suất chiến dịch cũng như đánh giá KPI và ROI.
Nghiên cứu và phân tích hành vi người tiêu dùng, xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Hợp tác với các nhóm khác nhau như tiếp thị, sáng tạo, pháp lý, v.v.
Xây dựng nhận thức về thương hiệu và tăng giá trị thương hiệu và lợi nhuận.
Đảm bảo rằng các hoạt động nhắn tin và tiếp thị phù hợp với giá trị thương hiệu và công ty.
Tăng doanh số bán sản phẩm và thị phần.
Lập kế hoạch và thực hiện các sáng kiến tiếp thị bao gồm các chiến dịch, sự kiện, tài trợ và các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.
Doanh số- Marketting
Xây dựng chi tiết các chính sách bán hàng như báo giá, chiết khấu, khuyến mãi, marketing cho sản phẩm đang kinh doanh.
Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.
Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí, kênh PRMKT.
Tăng doanh thu thông qua việc thiết lập các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tầm nhìn của công ty.
Đề xuất và thực hiện việc tổ chức các họat động sự kiện nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho các cửa hàng
Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động PR & MKT
Lập kế hoạch & quản lý hoạt động kinh doanh (lập kế hoạch: bán hàng, quảng cáo, tài khoản,...). Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao.
Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu. Triển khai, điều phối, giám sát việc thực hiện các kế hoạch PR & MKT, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo từ khâu đầu đến khâu cuối.
Phát triển sản phẩm
Tư vấn nghiên cứu sản phẩm, thị trường tiêu thụ và đối thủ cạnh tranh của Công ty để có kế hoạch xúc tiến marketing tốt nhất có thể.
Định kỳ thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin ngành, nhu cầu thị trường để tham mưu cho BGĐ định hướng phát triển, định vị trên thị trường, định vị sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường. trường học.
Tiến hành nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Định kỳ đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện có. Từ đó tìm cách cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Tham gia nhóm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của công ty. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả đạt được.
Tư vấn & xây dựng quy trình – quy trình sản xuất, tiếp thị, quảng bá & tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Các công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp;