Marketing Manager (Quản lý và phát triển thương hiệu Nội thất)

CÔNG TY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ TRANG TRÍ NỘI THẤT 24H
Mức lương
27 triệu/tháng
Địa điểm làm việc
Quận 4, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mục đích công việc:
Giữ vai trò quan trọng trong việc tạo dựng hình ảnh thương hiệu công ty thông qua việc đảm nhiệm việc nghiên cứu, lập ra chiến lược, mục tiêu và điều hành thực hiện toàn bộ các hoạt động Kinh Doanh- Marketting của công ty.
Trách nhiệm chính:
Tổng quan về công việc:

Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch truyền thông, hoạch định chiến lược Marketing.
Nghiên cứu và phân tích hành vi người tiêu dùng, xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
Tăng doanh số bán sản phẩm và thị phần.
Giám sát việc sản xuất các quảng cáo, tài liệu khuyến mãi và các chiến dịch thư.
Hợp tác với các nhóm khác nhau như tiếp thị, sáng tạo, pháp lý, v.v.
Thiết lập ngân sách, thông số kỹ thuật hiệu suất và ước tính doanh số bán hàng.
Đảm bảo rằng các hoạt động nhắn tin và tiếp thị phù hợp với giá trị thương hiệu và công ty.
Đo lường và báo cáo về hiệu suất chiến dịch cũng như đánh giá KPI và ROI.
Phát triển và thực hiện các chiến lược phù hợp với thị trường mục tiêu.
Xây dựng nhận thức về thương hiệu và tăng giá trị thương hiệu và lợi nhuận.
Lập kế hoạch và thực hiện các sáng kiến ​​tiếp thị bao gồm các chiến dịch, sự kiện, tài trợ và các chương trình trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Doanh số- Marketting

Đề xuất và thực hiện việc tổ chức các họat động sự kiện nhằm quảng bá, tiếp thị hình ảnh thương hiệu đến đối tượng khách hàng và tăng doanh số cho các cửa hàng
Lập kế hoạch & quản lý hoạt động kinh doanh (lập kế hoạch: bán hàng, quảng cáo, tài khoản,...). Thực hiện theo kế hoạch doanh số được giao.
Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
Xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với các cơ quan báo chí, kênh PRMKT.
Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng hàng ngày/ tuần/ tháng/ năm và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng, tiếp thị khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh, nâng cao doanh số bán hàng.
Tăng doanh thu thông qua việc thiết lập các chiến lược phát triển kinh doanh phù hợp với tầm nhìn của công ty.
Báo cáo, đo lường tính hiệu quả của các hoạt động PR & MKT
Xây dựng chi tiết các chính sách bán hàng như báo giá, chiết khấu, khuyến mãi, marketing cho sản phẩm đang kinh doanh.
Xây dựng chiến lược quảng bá thương hiệu. Triển khai, điều phối, giám sát việc thực hiện các kế hoạch PR & MKT, chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo từ khâu đầu đến khâu cuối.

Phát triển sản phẩm

Tư vấn nghiên cứu sản phẩm, thị trường tiêu thụ và đối thủ cạnh tranh của Công ty để có kế hoạch xúc tiến marketing tốt nhất có thể.
Định kỳ thu thập, nghiên cứu, phân tích thông tin ngành, nhu cầu thị trường để tham mưu cho BGĐ định hướng phát triển, định vị trên thị trường, định vị sản phẩm đáp ứng nhu cầu của thị trường. trường học.
Định kỳ đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm, dịch vụ hiện có. Từ đó tìm cách cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
Tham gia nhóm nghiên cứu và phát triển sản phẩm của công ty. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và đánh giá kết quả đạt được.
Tư vấn & xây dựng quy trình – quy trình sản xuất, tiếp thị, quảng bá & tiêu thụ sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
Tiến hành nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới.
Các công việc khác theo yêu cầu quản lý trực tiếp;

Yêu cầu:
Trình độ:

Nam/ Nữ; Độ tuổi: Từ 29- 37
Tốt nghiệp Đại học hoặc tương đương trở lên các ngành Marketing, Truyền thông; Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan;
Kinh nghiệm trải qua:
Có ít nhất 3- 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Ưu tiên các ứng viên từng làm tại phòng kinh doanh, Marketing cho các công ty nội thất cao cấp hoặc các lĩnh vực tương đương;
Năng lực/ Kỹ năng:
Chủ động, trung thực, trách nhiệm trong công việc.
Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành;
Khả năng làm việc tập trung, quản lý tốt thời gian;
Kỹ năng vi tính văn phòng tốt; Tiếng Anh là một lợi thế;
Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt;
Hiểu biết các công cụ marketing 360 (PR- content- design- branding- digital- event- social media); Hiểu biết về SEO; Ads,…
Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách;
Nắm vững về 4P, 7P, SWOT, 5W1H;
Có nhiều ý tưởng sáng tạo, độc đáo nhưng thực tế, có thể áp dụng tốt;
Năng động, sáng tạo, có khả năng nắm bắt xu hướng kịp thời;
Có tư duy về Sale – Marketing;
Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị quản trị Marketing và các lĩnh vực nghiệp vụ phụ trách.
Trung thực, nhanh nhẹn, biết sắp xếp và điều phối công việc linh hoạt;
Kỹ năng lắng nghe; Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt;

Những yêu cầu khác:

Mong muốn bản thân được phát triển lên từng giai đoạn, có chí hướng cầu tiến;
Thể hiện khả năng đa tác vụ (linh hoạt trong công việc).
Yêu nghề, đam mê Marketing, Yêu thích nội thất, xây dựng;
Có ý định gắn bó lâu dài với công ty;

Quyền lợi:

Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân;
Phúc lợi: Tham gia bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp; Ngày phép năm; thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả công việc; lợi nhuận công ty mỗi năm;
Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nâng cao kiến thức, kĩ năng theo nhu cầu công việc.
Đồng nghiệp hoà đồng, thân thiện, tận tình. Môi trường năng động, 9x trẻ trung;
Tham gia các hoạt động tập thể, khám sức khỏe định kỳ, du lịch;

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-10-23 15:20:51

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Manager (Quản lý và phát triển thương hiệu Nội thất) - Mã tin đăng: 3775373. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 79 Nguyễn Trường Tộ, quận 4, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
FULL_TIME
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
23/11/2023
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây