Nghiên cứu thị trường, phát triển sản phẩm:
- Nghiên cứu, khảo sát thị trường, đối thủ cạnh tranh theo mục tiêu, từ đó đề xuất các phương án xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu.
- Xây dựng, định hướng và phối hợp với Khối Ops hoặc/ và các bộ phận liên quan để đưa ra chiến lược.
- Hoạch định chiến lược marketing ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, định vị thương hiệu, thông điệp truyền thông cho các Brand của Công ty.
Quản trị hoạt động Marketing:
- Phân tích các yếu tố tăng trưởng của các dải sản phẩm từ đó đưa ra các chiến lược phù hợp để gia tăng doanh số.
- Kiểm soát thực hiện 4P: Price, product, place and promotions
- Phân tích profit & loss, xây dựng, quản lý và theo dõi ngân sách Marketing trên các kênh: Facebook ads, google ads, tiktok ads, SEO, email marketing,
Quản trị thương hiệu:
- Đảm bảo sự nhất quán trong thông điệp thương hiệu trên mọi kênh truyền thông và tiếp thị.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh, xác định cơ hội để phát triển thương hiệu.
- Phát triển và thực hiện các chiến lược xây dựng thương hiệu (Branding) để nâng cao nhận diện và giá trị thương hiệu.
- Xây dựng, phân tích & tối ưu vận hành theo insight khách hàng nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
- Xây dựng và quản lý hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội và các dự án truyền thông nâng cao hình ảnh, phù hợp tầm nhìn sứ mệnh của công ty theo định hướng Marketing toàn tập đoàn.
- Quản lý nội dung truyền thông, sáng tạo ý tưởng và quản lý các chiến dịch quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng (digital marketing, social media, báo chí, TVC,...).
Chiến lược và quản lý E- commerce:
- Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển kênh thương mại điện tử (E- commerce) để tăng doanh thu và nhận diện thương hiệu.
- Phân tích và theo dõi dữ liệu, đánh giá hiệu quả của các chiến dịch E- commerce.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh trực tuyến trên các nền tảng E- commerce (Shopee, Lazada, Tiki, Website công ty,...).
- Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi, và nâng cao doanh số bán hàng trên các kênh E- commerce.