Vị trí: Marketing Manager (Phòng Marketing 60 nhân sự)
Xây dựng chiến lược Marketing cho các thương hiệu của công ty
- Dự trù ngân sách, đề xuất bổ sung các nguồn lực cần thiết để đảm bảo hiệu quả của kế hoạch.
- Xây dựng kế hoạch Marketing ngắn hạn và trung hạn cho các thương hiệu theo định hướng kinh doanh của công ty.
- Đánh giá lại hiệu quả của các kế hoạch truyền thông, tiếp thị. Đề xuất những thay đổi, cải tiến phù hợp
- Hoạch định các hoạt động chiến lược để xây dựng và phát triển sức khỏe thương hiệu, phù hợp với đặc thù từng nhãn hiệu của công ty
Triển khai, giám sát các kế hoạch truyền thông, tiếp thị cho thương hiệu
- Triển khai các chiến dịch quảng bá hình ảnh thương hiệu, sản phẩm liên tục và kịp thời để gia tăng độ nhận diện và gắn kết thương hiệu.
- Quản lý việc triển khai hình ảnh thương hiệu của công ty tại các điểm tiếp xúc với khách hàng
- Tư vấn thiết kế hình ảnh sản phẩm, đảm bảo tuân theo nhận diện thương hiệu và phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng.
- Thường xuyên giám sát hoạt động truyền thông. Kịp thời đưa ra các điều chỉnh khi cần thiết.
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông 360 độ nhằm tối ưu hóa khả năng tiếp cận Khách hàng tiềm năng.
- Tổ chức thực hiện đồng bộ hệ thống nhận diện thương hiệu, ấn phẩm truyền thông
- Các công việc khác liên quan đến quảng bá hình ảnh thương hiệu.
Phối hợp xây dựng và triển khai các hoạt động thúc đẩy bán hàng
- Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mại, hỗ trợ bán hàng, chăm sóc Khách hàng cùng các phòng ban liên quan.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác để nâng cao hiệu quả hoạt động truyền thông thương hiệu, góp phần định vị và phát triển thương hiệu như: cơ quan báo chí, tổ chức xã hội, công ty truyền thông, hiệp hội ...
Nghiên cứu thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh
- Triển khai việc tìm hiểu sản phẩm, chiến dịch của đối thủ cạnh tranh cùng phân khúc
- Tổ chức hoạt động theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến người tiêu dùng, nghiên cứu và phân tích hành vi của người tiêu dùng trong phân khúc mục tiêu
Xây dựng, quản lý, đào tạo đội ngũ nhân sự của phòng
- Xây dựng, đào tạo và quản lý hoạt động của nhân sự trong phòng.
- Xây dựng và cập nhật quy trình làm việc của phòng để đảm bảo vận hành các hoạt động trong nội bộ phòng và phối hợp với các bộ phận khác thuận lợi, hiệu quả
- Thường xuyên đánh giá hiệu quả làm việc của nhân sự trong phòng. Đề xuất khen thưởng, kỷ luật nhân sự…
* Thông tin nơi làm việc:
- Địa điểm: VP HN, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
- Thời gian: 8h- 17h (Thứ 2- sáng thứ 7)
* QUYỀN LỢI:
- Công ty văn hóa doanh nghiệp lâu đời trên 20 năm, quy mô trên 2000 nhân sự
- Được tham gia các chương trình đào tạo, giao lưu học hỏi tại nước ngoài
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,..
- Thu nhập: Cạnh tranh Upto 3500$ (Có thể thương lượng thêm với ứng viên theo nguyện vọng 2 bên)
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ.....
- Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, nghỉ mát, team building trong và ngoài nước
- Có cơ hội tiếp cận và làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước
Phúc lợi
- Chế độ chính sách riêng khi mua sản phẩm thời trang công ty
- Chế độ theo đúng quy định nhà nước hiện hành
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị phục vụ tối ưu công việc