Thành lập từ năm 2015, với nhà hàng HOME Hà Nội đầu tiên nằm tại trung tâm phố cổ Hà Nội, Viet Deli là Công ty tiên phong trong lĩnh vực vận hành chuỗi nhà hàng cao cấp tại Việt Nam. Sau gần 10 năm hình thành, Công ty hiện có danh mục đa dạng các thương hiệu ẩm thực với 9 nhà hàng trải dài khắp Việt Nam bao gồm: chuỗi Home (Hà Nội, Hội An, Sài Gòn); Sajang BBQ, Saju Sushi & BBQ, Ngon Gallery, All Seasons, Gia Thiện Cơm nhà; phục vụ hơn 2 triệu khách hàng mỗi năm. Không chỉ đơn thuần xây dựng trải nghiệm độc bản, Viet Deli còn tập trung vào giá trị cốt lõi “dịch vụ chuyên nghiệp” và “ẩm thực thưởng thức” cho mỗi thực khách khi ghé thăm nhà hàng.
Trưởng phòng Tiếp thị sẽ hợp tác chặt chẽ với các thành viên khác trong bộ phận để xây dựng chiến lược phát triển các sản phẩm của Công ty và giám sát việc thực hiện các kế hoạch này một cách hiệu quả. Chúng tôi cung cấp môt trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và là nơi nuôi dưỡng các tài năng đang tìm kiếm cơ hội làm việc gắn bó phát triển lâu dài cùng Công ty.
QUẢN TRỊ CHUNG
Tiến hành nghiên cứu thị trường để hiểu hành vi của người tiêu dùng, xu hướng của ngành và bối cảnh cạnh tranh. Phân tích dữ liệu và kiến thức để đưa ra các quyết định tiếp thị phù hợp.
Hợp tác với các đối tác/ nhà cung cấp: Công ty quảng cáo, Công ty Truyền thông hoặc Công ty thiết kế để thực hiện các chiến dịch tiếp thị. Giám sát mối quan hệ với các nhà cung cấp và đại lý, đảm bảo sản phẩm nhận được đạt kỳ vọng.
Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch tiếp thị trên nhiều kênh khác nhau, bao gồm tiếp thị kỹ thuật số, quảng cáo truyền thống, truyền thông mạng xã hội, tiếp thị nội dung, tiếp thị qua email, v.v..
Nghiên cứu chiến lược của đối thủ cạnh tranh và tìm cách tạo sự khác biệt cho các sản phẩm của Công ty tạo đột phá dẫn đầu trên thị trường. Xác định các cơ hội mà đối thủ cạnh tranh có thể đã bỏ lỡ.
Phát triển và thực hiện các chiến lược tiếp thị toàn diện phù hợp với mục tiêu của công ty.
Dẫn dắt và cố vấn bộ phận tiếp thị, đưa ra các mục tiêu và hướng dẫn rõ ràng để đạt được các mục tiêu đề ra. Phân công nhiệm vụ một cách rõ ràng đảm bảo quy trình làm việc hiệu quả.
QUẢN TRỊ CHUYÊN MÔN
Quản lý ngân sách tiếp thị một cách hiệu quả, đảm bảo rằng các nguồn lực được phân bổ để đạt được tỷ suất hòa vốn (ROI) tốt nhất.
Lập kế hoạch, phát triển và thực hiện các chiến lược quảng cáo và khuyến mại để thu hút và giữ chân khách hàng. Phối hợp với các đối tác thiết kế và đối tác truyền thông khi cần thiết.
Duy trì tính nhất quán và tích cực hình ảnh thương hiệu thông qua các chiến lược xây dựng thương hiệu, nhận diện hình ảnh và thông điệp. Đảm bảo các nguyên tắc về thương hiệu được tuân thủ trong toàn Công ty.
Phát triển và quản lý nhiều loại nội dung khác nhau, bao gồm bài đăng trên blog, video, đồ họa thông tin và bài đăng trên mạng xã hội để thu hút đối tượng mục tiêu.
Diễn giải thông số và dữ liệu để theo dõi các chỉ số hiệu suất chính (KPI), đo lường hiệu quả của chiến dịch và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu. Xác định các lĩnh vực cần cải thiện và tối ưu hóa trong chiến lược tiếp thị.
Giám sát các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số, bao gồm tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị nội dung, tiếp thị qua email, tiếp thị qua mạng xã hội, quảng cáo trực tuyến và quản lý trang web.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám đốc Kinh doanh & Tiếp thị chỉ đạo hoặc yêu cầu.