• Advise and propose to the Board of Directors solutions related to the field of communication.
• Operate and manage all marketing communication activities of the Company effectively; Ensure resources for business.
• Build and maintain relationship with: agencies, suppliers, press, business partners.
• Develop plans, set budgets, solutions and organize the implementation of medium and short- term plans, goals across channels (content strategy, events, commercial marketing, digital, KOL ).
• Perform other tasks assigned by the Board of Directors.
• Conduct market research, analyze competitors and propose appropriate improvement measures and strategy.
• Coordinate with the Sales Department and related departments to take care of customers, develop products and services of the Company.
• Plan management, budget allocation, and carry out PR activities, branding, promotions, advertising, sponsorship, ETC.
• Coordinate the implementation events of company and community .
• Lập kế hoạch quản lý, phân bổ kinh phí và thực hiện các hoạt động PR, xây dựng thương hiệu, chương trình khuyến mãi, quảng cáo, tài trợ, v.v.
• Phối hợp với Bộ phận Kinh doanh và các bộ phận liên quan chăm sóc khách hàng, phát triển sản phẩm và dịch vụ Công ty.
• Điều hành và quản lý mọi hoạt động truyền thông tiếp thị của Công ty một cách hiệu quả; bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
• Tiến hành các cuộc nghiên cứu thị trường, phân tích diễn biến các đối thủ cạnh tranh và đề ra các biện pháp cải tiến phù hợp.
• Phối hợp thực hiện các chương trình sự kiện của công ty và cộng đồng.
• Tham mưu, đề xuất cho Ban Giám Đốc các giải pháp liên quan đến lĩnh vực truyền thông.
• Xây dựng kế hoạch, thiết lập ngân sách, giải pháp và tổ chức thực hiện phương án trung và ngắn hạn, các mục tiêu trên các kênh (chiến lược nội dung, sự kiện, tiếp thị thương mại, kỹ thuật số, KOL).
• Làm việc với các đối tác truyền thông theo chỉ định: agency, nhà cung cấp, báo chí, đối tác kinh doanh.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban Giám Đốc giao phó.