MARKETING MANAGER

TIMES CARGO LOGISTIC CO., LTD
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và triển khai thực hiện:
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện các event công ty.
- Theo dõi và đánh giá các chiến dịch marketing để điều chỉnh, tối ưu hóa chiến dịch.
- Chịu trách nhiệm về chiến lược nội dung và quyền sở hữu tất cả các kênh trực tuyến như phương tiện truyền thông xã hội và trang web công ty.
- Hỗ trợ bán hàng và thực hiện chiến dịch marketing để tạo ra khách hàng tiềm năng thông qua các kênh marketing
- Nghiên cứu, phân tích thị trường và đối thủ để phát triển các chiến lược marketing.
- Quản lý tổng quan về ngân sách cho tất cả các hoạt động liên quan đến marketing.
- Tạo, thực hiện và giám sát các chiến dịch marketing dựa trên kế hoạch kinh doanh và theo sự hướng dẫn của BOD
- Lên kế hoạch, phát triển và thực hiện các chiến lược marketing.
- Phối hợp với BOD và bộ phận Sales để đạt được mục tiêu kinh doanh hàng năm, bằng hình thức marketing ATL & BTL cũng như thu hút các đối tác thương mại tiềm năng.
Xây dựng thương hiệu:
- Chịu trách nhiệm về quản lý thương hiệu và nhận diện thương hiệu
- Giám sát việc tạo và xuất bản các ấn phẩm (POSM, tờ rơi, v.v.) phù hợp với chiến lược marketing và kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch marketing online và offline phù hợp trong phạm vi ngân sách quy định
Quản lý nhân sự:
- Quản lý và đánh giá hiệu suất của các nhà cung cấp bên ngoài có liên quan
- Xác định mục tiêu và đánh giá dựa trên hiệu suất công việc
- Xác định điểm mạnh, điểm yếu của từng thành viên để xây dựng đội ngũ bền vững

Yêu cầu công việc

- Tiếng Anh lưu loát, ưu tiên ứng viên biết thêm tiếng Trung
- Quan tâm đến lĩnh vực Logistics
- Có kinh nghiệm về Marketing thương hiệu, đặc biệt là marketing B2B và marketing doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm về Marketing Below the Line (BTL), đặc biệt là kinh nghiệm tổ chức sự kiện, hội nghị, từ khâu ý tưởng, giấy phép, chuẩn bị và tiến hành.
- Hiểu và nắm bắt tốt xu hướng digital marketing ở Việt Nam
- Phong cách năng động, tự tin, linh hoạt, khả năng thích nghi tốt
- Kinh nghiệm 3 – 5 năm trong ngành Marketing, trong đó có 1 – 2 năm ở vị trí Marketing Manager cho doanh nghiệp B2B
- Tư duy phân tích, lập kế hoạch chiến lược, kỹ năng thuyết trình tốt
- Có khả năng đi công tác khi được yêu cầu
- Có thế mạnh về kỹ năng SEM, content và SEO
- Sử dụng thành thạo các công cụ digital marketing và event marketing
- Có thế mạnh về thẩm mỹ (bắt buộc)
- Khả năng tổ chức sự kiện nội bộ, truyền tải thông điệp văn hóa công ty thông qua các chương trình hoạt động nội bộ
- Kỹ năng ngoại giao tốt, giao tiếp tốt, kỹ năng truyền thông tốt.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-04 21:35:37

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin MARKETING MANAGER - Mã tin đăng: 4253497. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: 13TH Floor, MH Building, 728-730 Vo Van Kiet St., Ward 1, Quận 5, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Quản Lý
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây