MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Quản lý nhà cung cấp
- Duy trì mối quan hệ với nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng, giao hàng đúng hạn và giá cả hợp lý.
- Phối hợp với các nhà cung cấp bên ngoài để lấy báo giá, đàm phán giá và quản lý quy trình mua sắm các tài liệu và dịch vụ tiếp thị.
Giám sát sản xuất tài liệu
- Giám sát việc sản xuất các tài liệu tiếp thị, bao gồm brochure, tờ rơi, sản phẩm quảng cáo và tài liệu sự kiện.
- Đảm bảo tất cả tài liệu tuân thủ quy chuẩn thương hiệu và tiêu chuẩn chất lượng
Điều phối sự kiện
- Xử lý các công tác hậu cần như thuê địa điểm, đăng ký tham dự và điều phối sự
- Hỗ trợ lập kế hoạch và thực hiện các sự kiện tiếp thị, hội thảo và triển lãm thương mại.
Hỗ trợ hành chính
- Lưu trữ hồ sơ về tồn kho tiếp thị, ngân sách và chi phí, đảm bảo mọi hoạt động tiếp thị đều trong ngân sách.
- Quản lý giấy tờ và các công việc hành chính liên quan đến các dự án và chiến dịch tiếp thị.
Phối hợp nội bộ
- Liên hệ với các phòng ban khác để thu thập thông tin cần thiết và phê duyệt cho các kế hoạch tiếp thị.
- Sắp xếp và tổ chức các cuộc họp, chuẩn bị chương trình họp và đảm bảo tất cả các thành viên có tài liệu và thông tin liên quan.
Báo cáo và Phân tích
- Cung cấp hỗ trợ phân tích cho đội ngũ tiếp thị bằng cách theo dõi và báo cáo các chỉ số hoạt động chính.
- Tổng hợp báo cáo về hiệu quả hoạt động tiếp thị, hiệu suất nhà cung cấp và sử dụng ngân sách.
YÊU CẦU CHO CÔNG VIỆC:
- Thành thạo Microsoft Offices và quen thuộc với các phần mềm và công cụ tiếp thị.
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Kỹ năng tổ chức và quản lý dự án
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, làm việc với các đối tác
- Có kinh nghiệm trong hoạt động Marketing, hỗ trợ hành chính hoặc vị trí tương tự.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Mức lương: 11- 14 triệu
- Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, đội ngũ năng động và sáng tạo
- Chính sách phúc lợi: BHXH, thưởng thâm niên, du lịch hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn (Bảo Việt) và các hoạt động gắn kết nhân sự khác
- Cơ hội học hỏi và phát triển:
+ Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, workshop, hội nghị, sự kiện (bên trong và ngoài tổ chức) nhằm nâng cao các kiến thức về chuyên môn và các kỹ năng mềm bổ trợ khác
+ Lộ trình thăng tiến (career path) rõ ràng