MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Theo dõi và đánh giá hiệu suất: Hỗ trợ trong việc theo dõi và đánh giá hiệu suất của các chiến dịch tiếp thị. Sử dụng các công cụ phân tích để đo lường kết quả và đề xuất cải tiến.
Lập kế hoạch quản lý dự án: Hỗ trợ trong việc quản lý các dự án tiếp thị, đảm bảo rằng mọi hoạt động diễn ra theo kế hoạch và đúng ngân sách.
Hỗ trợ trong việc tạo nội dung tiếp thị: Đôi khi, bạn có thể cần hỗ trợ trong việc tạo nội dung tiếp thị, bao gồm viết bài blog, thiết kế hình ảnh, hoặc tạo video.
Lên kế hoạch truyền thông: Hỗ trợ trong việc xác định chi tiết về các yếu tố truyền thông, bao gồm quảng cáo, nội dung trực tuyến và offline, sự kiện tiếp thị, và các kênh truyền thông khác.
Hỗ trợ tổ chức sự kiện: Nếu tổ chức có các sự kiện hoặc chương trình tiếp thị, bạn có thể được yêu cầu hỗ trợ trong việc lên kế hoạch và thực hiện chúng.
Nghiên cứu thị trường: Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng tiềm năng, đối thủ cạnh tranh, và xu hướng thị trường. Dựa trên thông tin này, bạn có thể đề xuất chiến dịch tiếp thị phù hợp.
Lập kế hoạch chiến dịch tiếp thị: Hỗ trợ trong việc lập kế hoạch và xây dựng chiến dịch tiếp thị dựa trên mục tiêu và yêu cầu của tổ chức. Điều này bao gồm xác định mục tiêu, ngân sách, và kế hoạch thực hiện chi tiết.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Khả năng nghiên cứu thị trường, đối thủ, và xu hướng thị trường.
Hiểu biết về các khái niệm cơ bản về tiếp thị là quan trọng.
Khả năng lập kế hoạch chi tiết và quản lý thời gian.
Khả năng giao tiếp hiệu quả bằng văn bản và lời nói là quan trọng, bởi vì bạn sẽ cần làm việc với nhiều bộ phận và liên hệ với khách hàng tiềm năng.
Việc xây dựng và theo dõi chi tiết của các chiến dịch tiếp thị đòi hỏi sự kiên nhẫn và tỉ mỉ.
Khả năng làm việc trong môi trường đa dạng và hỗ trợ đồng nghiệp trong việc thực hiện các dự án tiếp thị.
QUYỀN LỢI
Môi trường mở và thân thiện
Đánh giá performance và review lương định kì 1 lần/năm
Company trip hàng năm
Được tham gia BHXH
Lương cứng: 10,000,000- 15,000,000 VNĐ/Tháng + Thưởng