Marketing Planner Nhãn Hàng (Mạnh Branding)

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO ANH VŨ
Mức lương
15 triệu/giờ
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc

Lên kế hoạch truyền thông thương hiệu (70%)
Lên chiến dịch truyền thông thương hiệu cho nhãn hàng phụ trách: truyền thông trên hệ thống inhouse, truyền thông trên hệ thống outsource. Triển khai trên đa dạng nền tảng bao gồm:
- Offline: OOH, Event...
- Online: Social, Quảng cáo, E- Com...

Triển khai theo các giai đoạn cụ thể ATL- BTL, chi tiết timeline theo từng ngày của chiến dịch với các mục đích truyền thông cụ thể rõ ràng.

Đảm bảo các yếu tố:
- Mục đích kinh doanh
- Nền tảng
- Guideline, ID thương hiệu
- Thời điểm
- Thông điệp
Kiểm soát tiến độ, timeline của các chiến dịch truyền thông.
Lên kế hoạch truyền thông bán lẻ (30%)
Lên kế hoạch truyền thông đa kênh cho các chương trình bán lẻ, phục vụ mục đích kinh doanh, bao gồm:
- Truyền thông cho chương trình chung
- Truyền thông cho nhãn hàng phụ trách
Nghiên cứu hành vi khách hàng, thị trường, đề xuất & vận hành promotion bao gồm:
- Ngân sách phân phối quảng cáo chương trình khuyến mãi"
- Ưu đãi khuyến mãi
Giám sát ngân sách quảng cáo, đảm bảo hiệu quả performance của các nội dung truyền thông bán lẻ
Kiểm soát
Đầu mối làm việc với đối tác liên quan tới nhãn hàng đang phụ trách và các bộ phận chuyên môn trực thuộc phòng marketing và toàn bộ công ty.
Kiểm soát, đánh giá chất lượng
Báo cáo cho lãnh đạo về hiệu quả hoạt động
Đề xuất chi phí phân phối nội dung (quảng cáo)
Làm việc với đối tác truyền thông (các đối tác tổ chức sự kiện, đối tác E- Com, đối tác performance...) để kiểm soát chi phí, hoạt động của đối tác và tối ưu hiệu quả chiến lược đã đề ra
Nghiệm thu công việc theo từng đầu mối và báo cáo theo tuần, tháng...
Giám sát, tìm hiểu, theo dõi thông tin thị trường, thông tin khách hàng, đối tượng truyền thông.
Quản trị chung
Cập nhật xu hướng truyền thông chung của thị trường
Kiểm soát ngân sách, tài sản chung

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Từ đại học trở lên
Chuyên ngành ưu tiên: Marketing, Báo chí. Ưu tiên sinh viên các trường Ngoại Thương, Kinh Tế Quốc Dân, Thương Mại, RMIT
Kinh nghiệm liên quan:
- Có hiểu biết về kinh doanh và thương mại
- Nắm chắc kiến thức chuyên môn về Branding thương hiệu
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm mảng marketing planner
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết hoặc yêu thích về sản phẩm làm đẹp, thời trang
Trình độ ngoại ngữ: Giao tiếp tiếng Anh là lợi thế
Yêu cầu khác:
- Có quan tâm về chăm sóc sức khỏe
- Tư duy mở, sáng tạo
- Chịu khó tìm hiểu, sát sao với công việc được giao
Khung năng lực
- Năng lực làm việc nhóm
- Năng lực phân tích và sáng tạo

Quyền lợi

Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, thân thiện và năng động.Tôn trọng nhân sự
Cơ hội phát triển: Được đào tạo chuyên môn và cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp.
Lương 15.000.000đ+ Thưởng hiệu suất hoạt động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 14:20:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Planner Nhãn Hàng (Mạnh Branding) - Mã tin đăng: 4598620. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ ĐÀO TẠO ANH VŨ

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây