Marketing Quản Lý Sản Phẩm (Product Manager)

CÔNG TY CỔ PHẦN Y HỌC CHẨN ĐOÁN IMEDICAL
Mức lương
20 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Nghiên cứu thị trường và phân tích nhu cầu:

Nắm bắt, phân tích nhu cầu và xu hướng trong việc tầm soát ung thư cổ tử cung/ bệnh lây truyền qua đường tình dục qua phương pháp tự lấy mẫu.
Thu thập và phân tích phản hồi từ người dùng để cải thiện và điều chỉnh sản phẩm.
Nghiên cứu thị trường mục tiêu, nhu cầu và hành vi của người dùng để xác định các cơ hội và thách thức cho ứng dụng.

Phát triển chiến lược sản phẩm:

Lập kế hoạch, điều phối và quản lý việc triển khai dự án/sản phẩm từ giai đoạn khởi đầu đến khi hoàn thành.
Phối hợp chặt chẽ với bộ phận Sales để phát triển khách hàng và thị trường.
Xác định tầm nhìn, chiến lược và lộ trình sản phẩm, bao gồm các tính năng, chức năng và giao diện người dùng.

Thiết kế và quản lý tính năng sản phẩm:

Định hướng và thiết kế các tính năng của app/web để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và giúp người dùng dễ dàng sử dụng ứng dụng và tìm hiểu thông tin về tầm soát ung thư cổ tử cung/ bệnh lây truyền qua tình dục.
Đảm bảo tính nhất quán giữa app/web và dịch vụ bán hàng kit tự lấy mẫu để tối ưu hóa trải nghiệm người dùng.

Tối ưu hóa hiệu suất sản phẩm:

Đề xuất và triển khai các cải tiến và nâng cấp để cải thiện hiệu quả của sản phẩm, từ đó nâng cao sự chấp nhận và sử dụng của người dùng.
Theo dõi hiệu suất của sản phẩm sau khi ra mắt và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

Quản lý mối quan hệ và tương tác:

Hỗ trợ và đào tạo người dùng về cách sử dụng sản phẩm, đồng thời tiếp nhận và phản hồi các yêu cầu và ý kiến từ người dùng để cải thiện sản phẩm.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác và đơn vị y tế để đảm bảo tính chuyên môn và hỗ trợ cho sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Có kinh nghiệm ít nhất 01- 02 năm làm việc trong vai trò Quản lý Sản phẩm, hoặc vai trò tương đương trong ngành y tế và chăm sóc sức khỏe.
Hiểu biết về thị trường y tế, chăm sóc sức khỏe, app/web, bán hàng trực tuyến.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc độc lập và trong nhóm, và khả năng quản lý thời gian hiệu quả.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và đánh giá thị trường để đưa ra các quyết định chiến lược cho sản phẩm và dịch vụ.

Ưu tiên:

Kinh nghiệm phát triển app/web y tế.
Khả năng làm việc độc lập và trong môi trường nhóm.
Năng lực sáng tạo và tư duy đổi mới.
Hiểu biết về quy trình bán hàng trực tuyến và logistics.
Kỹ năng lãnh đạo và điều phối công việc giữa các bộ phận để đảm bảo tiến độ và chất lượng sản phẩm.

Quyền lợi

Được đi du lịch hàng năm theo chính sách Công ty.
Cơ hội đóng góp cho cộng đồng và nâng cao nhận thức về ung thư cổ tử cung, giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng, đặc biệt là trong lĩnh vực phòng ngừa ung thư.
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Bảo hiểm sức khỏe PVI.
Thưởng vào các dịp lễ (1/1, 1/5, 2/9), sinh nhật nhân viên.
Kiểm tra sức khỏe định kỳ hằng năm cho nhân viên.
Lương (Net) 20- 25 triệu + incentive KPI.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
Cơ hội phát triển chuyên môn và học tập.
Các chế độ khác dành cho người lao động theo quy định của pháp luật.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-30 23:50:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Marketing Quản Lý Sản Phẩm (Product Manager) - Mã tin đăng: 4527127. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN Y HỌC CHẨN ĐOÁN IMEDICAL

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây