Medical Represenative - Kênh Nhà Thuốc (CHC) - Địa bàn: Tiền Giang/ Sóc Trăng

ZUELLIG PHARMA VIET NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Tiền Giang; Sóc Trăng
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Địa bàn:

Hau Giang, Soc Trang, Ca Mau , Bac Lieu (base Soc Trang or Bac Lieu)
Tien Giang, Ben Tre, Tra Vinh (base Tien Giang)

MAIN DUTIES:
Promote Company products/services to existing customers & obtain new business in line with Company Policy, taking orders/ Giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của Công ty tới các khách hàng hiện tại và phát triển cơ hội kinh doanh mới phù hợp với chính sách Công ty, nhận đơn hàng

Up- to- date and report to his/her superior the information market research regarding customers’ feedbacks, market development & potential, competition… which may affect the Company development & services/ Cập nhật và báo cáo cho cấp quản lý những thông tin liên quan đến dịch vụ và phát triển của Công ty trên thị trường như phản hồi của khách hàng, sự phát triển và tiềm năng của thị trường, đối thủ cạnh tran
Prepare working tools and materials before visiting customers, to optimize the time effectiveness for each call/ Chuẩn bị công cụ làm việc và tài liệu trước khi thăm viếng khách hàng, tối đa hóa thời gian cho mỗi cuộc thăm viếng khách hàng để đạt hiệu quả cao
Be committed to contribute and achieve total business target/ Cam kết đóng góp nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh của bộ phận
Strictly follow the scheduled Call Plan to assure the customers are frequently visited/ Thực hiện chính xác lịch trình thăm viếng khách hàng để đảm bảo khách hàng được thăm viếng thường xuyên
Acquire & maintain complete knowledge of the Company range of products & services (via Company training & self- training)/ Nhân viên duy trì và hoàn thiện kiến thức về các sản phẩm & dịch vụ của Công ty (thông qua việc tham gia các khóa đào tạo của Công ty cũng như tự học hỏi)
Look for new customers or new territory to extend business/ Tìm kiếm khách hàng mới hoặc địa bàn mới nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh

Create, maintain and develop relationships with customers/ partners, internal departments:/
Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, đối tác và những phòng ban trong Công ty:

Maintain & develop good report with all related departments, Customers, Principals’ employees/ Duy trì và tạo dựng mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, Khách hàng, Nhân viên của đối tác.

Update customer database and inform to his/her superior and concerned department for rectification of data on this system as Company assigned/
Cập nhật những dữ liệu của khách hàng, thông báo tới giám sát trực tiếp, đồng thời liên kết với phòng ban để chỉnh sữa dữ liệu trên hệ thống theo yêu cầu của công ty

Achieve individual objectives, productivities by monthly, quarterly, yearly and other assigned KPIs as Company assigned/ Đạt các chỉ tiêu được giao bao gồm: chỉ tiêu kinh doanh theo tháng, Quý, Năm, thực hiện Call hiệu quả theo chỉ tiêu đề ra và hoàn tất tốt các công việc được giao khác theo yêu cầu công ty
Comply and fulfill the call visit per call plan scheduled productively/ Tuân thủ nghiêm túc và hoàn tất lịch trình thăm viếng khách hàng hiệu quả
Fulfill all reports (market survey…)& (both regular & ad hoc) related daily working, market information, products…. and/or all other extra tasks as requested by his/her superior/ Hoàn thành các báo cáo (thông tin thị trường..) và (các báo cáo định kỳ và không định kỳ) liên quan đến công việc hàng ngày, thị trường, hàng hóa, và các công việc khác được yêu cầu bởi cấp quản lý
Timely update customer data for both existing and new customer in the territory/ Cập nhật kịp thời thông tin khách hàng hiện tại và khách hàng mới trong địa bàn quản lý
Build good relationship with the colleagues, customers and PRNs counter’s part/ Có mối quan hệ tốt với đồng nghiệp, khách hàng và đối tác, xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng, đúng theo nội quy công ty
Self- development and learning/ Nhân viên phải thể hiện được tinh thần tự học hỏi và phát triển bản thân

Adherence the company policy on protection and confidential information/data/ Nghiêm túc thực hành nội quy Công ty và bảo mật thông tin/dữ liệu của Công ty

Yêu cầu công việc

Negotiation and presentation skills/ Kỹ năng thương lượng và giới thiệu sản phẩm
Communication and customer care skills / Kỹ năng giao tiếp và chăm sóc khách hàng
Call plan setting (basic)/ Lên kế hoạch thăm viếng khách hàng cho địa bàn phụ trách
Understand pharmaceutical market & possess product knowledge/ Hiểu rõ thị trường Dược phẩm & có kiến thức sản phẩm tốt
Pharmacist college or above /Tốt nghiệp cao đẳng dược trở lên
Integrity, hardworking and enthusiasm/ Trung thực, chăm chỉ và nhiệt tình trong công việc
At least 1 year experience working as Business Consultant/ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm nhân viên tư vấn kinh doanh
Willing to learn/ Có tinh thần sẵn sàng học hỏi, cầu tiến

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-04 12:30:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Medical Represenative - Kênh Nhà Thuốc (CHC) - Địa bàn: Tiền Giang/ Sóc Trăng - Mã tin đăng: 4855520. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Lô CC9, Thượng Thanh, Long Biên

Thông tin chung

Ngành nghề
Y tế - Dược
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây