Giám sát nhiệm vụ công việc và chất lượng công việc của Tạp vụ Bếp
Đảm bảo ATVSTP bếp ăn và kho bảo quản, luân chuyển thực phẩm an toàn. Theo dõi tất cả các hồ sơ lưu trữ đã đáp ứng trong mỗi khu vực
Điều phối dịch vụ giữa F.O.H và B.O.H
Giám sát tất cả các thiết bị Nhà bếp để đảm bảo hoạt động an toàn và đúng chức năng và báo cáo lỗi cho Kỹ thuật
Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày của nhân viên làm việc trong Bộ phận
Thực hiện bất kỳ nhiệm vụ bổ sung nào liên quan đến khách sạn theo yêu cầu của Bếp trưởng điều hành hoặc Quản lý khách sạn
Thông thạo và hiểu biết về các quy trình Sơ tán và Cứu hỏa của Melia cũng như các yêu cầu về sức khỏe và an toàn tại Nơi làm việc. Đảm bảo các đồng nghiệp nhận thức được nghĩa vụ công việc của họ theo quy định của pháp luật và họ duy trì sự quen thuộc hoàn toàn
Điều phối tất cả các khía cạnh vận hành của bộ phận để đảm bảo rằng các dịch vụ của Bộ phận được cung cấp cho khách hoặc khách hàng lưu trú với mục tiêu vượt quá mong đợi của khách và phù hợp với các tiêu chuẩn và quy trình của Melia
Cung cấp đào tạo kiến thức và kỹ năng thực phẩm cho nhân viên F.O.H
Xây dựng và thực hiện các chiến lược để giảm thiểu tình trạng vắng mặt và quản lý các vấn đề về an toàn & sức khỏe nghề nghiệp
Hoàn thành Yêu cầu Đặt kho hàng ngày và danh sách đi chợ
Chịu trách nhiệm tuyển dụng hiệu quả, đào tạo và phát triển, chứng nhận, đánh giá hiệu suất, giảm doanh thu và tối ưu hóa năng suất thông qua thực hành công việc hiệu quả và sắp xếp nhân viên
Giám sát & lập kế hoạch chuẩn bị thực phẩm hàng ngày và yêu cầu dịch vụ sử dụng danh sách món đặt hàng
Tiến hành kiểm tra hàng ngày khu vực Nhà bếp và đảm bảo thiết lập cơ bản, vệ sinh chung, nhân sự, bảo trì & tất cả các tài liệu Vệ sinh đều được cập nhật
Thực hiện theo chương trình an toàn thực phẩm và đạt được điểm cao nhất mà mục tiêu đặt ra.
Liên hệ với TBP Ẩm thực/Quản lý Ẩm thực về: cấp độ kinh doanh, VIP, yêu cầu đặc biệt
Hiểu rõ, thực hiện và đảm bảo tuân thủ các điều khoản của Giải thưởng và các chính sách của Melia
Hỗ trợ các Đầu Bếp thực hiện vai trò của mình
Phù hợp với phong cách quản lý, phương thức làm việc và ứng xử với Tầm nhìn, Giá trị Doanh nghiệp và chính sách của Melia Hotels & Resorts. Luôn tuân thủ Quy tắc Đạo đức của Khách sạn Melia
Đưa ra lời khuyên và đề xuất về phát triển thực đơn, xu hướng sẵn có của thực phẩm, giá cả thị trường, chuẩn bị thực phẩm, phương pháp và ẩm thực
Tham dự các cuộc họp Bếp trưởng Điều hành và đại diện cho Bộ phận tại các cuộc họp khác theo yêu cầu
Tiến hành họp giao ban hàng ngày và họp nhân viên hàng tuần, tư vấn và kỷ luật. Tiến hành đánh giá nhân viên sáu tháng một lần (tối thiểu) và phân tích nhu cầu đào tạo cho các vị trí hiện tại và các chương trình khuyến mãi trong tương lai
Cá nhân đảm bảo tuân thủ tất cả các luật liên quan về Sức khỏe & An toàn tại Nơi làm việc và Sức khỏe & An toàn Nghề nghiệp, cũng như các Chính sách & Quy trình liên quan của Melia Hotels & Resorts
Phân tích và phản hồi thông tin phản hồi của khách, sự hài lòng của khách và sự hài lòng của nhân viên; và đưa ra một cam kết tích cực để cải tiến liên tục sản phẩm và hiệu suất
Duy trì văn hóa của Khách sạn Melia bằng cách luôn thể hiện Tiêu chuẩn Dịch vụ 5 Sao cho khách hàng và đồng nghiệp. Tham dự các buổi đào tạo thương hiệu của Melia Hotels & Resorts theo lịch trình
Phối hợp với các Đầu bếp khác để vận hành trôi chảy