Mô tả công việc
OBJECTIVE OF THE POSITION/ MỤC TIÊU CÔNG VIỆC:
Tổ chức các chương trình giải trí cho trẻ em theo tiêu chuẩn cao cấp.
Cam kết mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.
To performs the set children&039;s programming according to the established standard.
Committing to achieving excellence in customer satisfaction.
MAIN RESPONSIBILITIES/TRÁCH NHIỆM CHÍNH:
Promote and carry out the different children&039;s programmes according to established standards.
Thực hiện từng dịch vụ theo các tiêu chuẩn và quy trình đã được xác định, phối hợp các nguồn lực cần thiết để đạt được chất lượng tốt nhất.
Fully conversant with Hotel Fire procedures and to carry out your role swiftly in the event of an emergency.
Hỗ trợ triển khai các chương trình chuyên môn khác nếu cần thiết.
Ensure work area and activity area are clean to serve guests.
Report on the status of activities to the recreation supervisor.
Perform each service according to the set standards and protocols, coordinating the necessary resources for its excellence.
Be knowledgeable of the Voice of the Customer goals and to execute the necessary actions to achieve them.
Be knowledgeable and promote the hotel&039;s services and facilities as well as the entertainment programme, experiences and events.
Performs other duties assigned by the Superiors.
Có kiến thức về những mục tiêu của "Voice of customer" và thực hiện những hành động cần thiết để đạt được các mục tiêu đó.
Phải có kiến thức sâu về các quy trình khẩn cấp; ví dụ chữa cháy, báo động, sơ tán, đánh bom, đe dọa, v.v. và có các hành động phù hợp.
Support their manager with the Sensory Architecture established for their areas.
Be knowledgeable of the Brand philosophy and comply with the standards, operational and identity manuals that apply to their department.
Must have a thorough knowledge of emergency procedures; i.e. fire, alarm, evacuation, bomb, threat etc. and acts accordingly.
Hoàn toàn thông thạo các quy trình Chữa cháy của Khách sạn và thực hiện vai trò của bản thân nhanh chóng trong trường hợp khẩn cấp.
Đảm bảo khu vực làm việc và khu vực hoạt động sạch sẽ để phục vụ khách.
Support in the implementation of other specialties&039; programmes if necessary.
Hỗ trợ đội ngũ quản lý trong việc áp dụng Kiến trúc giác quan được xây dựng tại cơ sở.
Báo cáo tình hình hoạt động cho tổ trưởng giải trí.
Place orders for material following the product guidelines set, for the best optimisation of economic resources.
Am hiểu và quảng bá các dịch vụ, cơ sở vật chất của khách sạn, cũng như các chương trình giải trí, trải nghiệm và các sự kiện diễn ra.
Đặt hàng vật dụng theo các hướng dẫn sản phẩm đã được quy định, nhằm tối ưu hóa nguồn lực tài chính.
Control the stock of the necessary material to carry out the programming, ensuring the correct use according to the protocols and requesting them when required.
Quảng bá và thực hiện các chương trình dành cho trẻ em khác nhau theo các tiêu chuẩn đã đề ra.
Hiểu rõ triết lý của thương hiệu và tuân thủ các tiêu chuẩn, hướng dẫn vận hành và hướng dẫn nhận diện áp dụng cho bộ phận của mình.
Kiểm soát lượng vật tư cần thiết để thực hiện các chương trình, đảm bảo sử dụng đúng quy trình và yêu cầu vật dụng khi cần thiết.
Thực hiện các nhiệm vụ khác do Cấp trên giao phó.